Thứ sáu 10/05/2024 17:59

Real Madrid tiếp tục "toang" hàng thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Real Madrid đang phải đối mặt với những khó khăn lớn về mặt hàng thủ khi một loạt các hậu vệ chính của họ gặp phải chấn thương nghiêm trọng, tạo ra nỗi lo lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Real Madrid tiếp tục
Lucas Vázquez là ca chấn thương tiếp theo ở hàng thủ của Real Madrid. (Ảnh: AP)

Theo đó, ngôi sao Lucas Vázquez vừa được xác định bị chấn thương cơ bán gân đùi phải, một thông báo chính thức từ Real Madrid.

Sự cố này diễn ra sau trận đấu với Mallorca, khi mà cầu thủ này cho biết rằng anh cảm thấy đau. Sau khi được kiểm tra bởi đội ngũ y tế của Real Madrid, kết quả chỉ ra chấn thương cơ bán gân đùi phải và thời gian hồi phục sẽ được đánh giá kỹ lưỡng trong thời gian tới.

Vấn đề hàng thủ của Real Madrid không chỉ dừng lại ở Vázquez. Trước đó, các hậu vệ như Ferland Mendy, Eder Militao và David Alaba cũng đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, khiến hàng thủ trở nên mong manh hơn.

Để đối phó với tình hình, HLV Carlo Ancelotti đã sử dụng tiền vệ Aurelien Tchouameni như một lựa chọn tạm thời để đá trung vệ bên cạnh với trung vệ còn lại duy nhất là Antonio Rudiger. Tuy nhiên sự chắp vá này mang đến kết quả khá tích cực khi Real Madrid giữ sạch lưới trong hai trận đấu gần nhất.

Tương lai của Lucas Vázquez tại Real Madrid cũng đang trở thành đề tài được quan tâm. Với hợp đồng sắp hết hạn và không có dấu hiệu gia hạn mới, khả năng anh rời Real Madrid vào mùa hè tới là rất cao.

Trong trận đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ đối đầu với Arandina trong khuôn khổ cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Với tình hình hiện tại, HLV Ancelotti có thể sẽ quyết định tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ và lực lượng dự bị.

Tại La Liga, Real Madrid đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Girona và đã tạo ra khoảng cách 7 điểm so với đại kình địch là Barcelona sau 19 vòng đấu.

Man City đón 2 trụ cột trở lại vào giai đoạn Man City đón 2 trụ cột trở lại vào giai đoạn "nước rút" của mùa giải

Một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ Man City khi mà đội bóng này sẽ đón chào sự trở lại của ...

Sancho chuẩn bị rời Man Utd để trở lại Sancho chuẩn bị rời Man Utd để trở lại "mái nhà xưa"

Trong những ngày đầu của phiên chợ mùa đông năm nay, tương lai của tiền vệ Jadon Sancho, người đang thi đấu cho Manchester United ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động