Thứ sáu 03/05/2024 14:03

Man City đón 2 trụ cột trở lại vào giai đoạn "nước rút" của mùa giải

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ Man City khi mà đội bóng này sẽ đón chào sự trở lại của hai trụ cột vô cùng quan trọng của đội ở thời điểm "nước rút" mùa giải.
Man City đón 2 trụ cột trở lại vào giai đoạn
Haaland đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man City. (Ảnh: X)

Theo đó, Man City đang háo hức chờ đón sự trở lại của hai ngôi sao chủ chốt Erling Haaland và Kevin de Bruyne trước trận đấu với Huddersfield tại vòng 3 của giải đấu FA Cup.

Thông qua tài khoản mạng xã hội X chính thức của câu lạc bộ, Man City đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của buổi tập mới nhất và trong đó là đánh dấu sự xuất hiện trở lại của bộ đôi này trong đội hình.

Man City đón 2 trụ cột trở lại vào giai đoạn
Kevin de Bruyne rạng rỡ trong buổi tập mới nhất cùng Man City. (Ảnh: X)

Erling Haaland, tiền đạo người Na Uy, đã vắng mặt từ trận thua 0-1 trước Aston Villa vào tháng 12 vì một vấn đề chấn thương chân. Trong khi đó, De Bruyne chỉ mới tham gia một trận đấu tại Premier League do cũng dính phải chấn thương nặng trước đó.

Trong thời gian Haaland vắng mặt, Man City vẫn duy trì phong độ tốt của mình. Họ đã đoạt danh hiệu Club World Cup, vượt qua Crvena Zvezda tại Champions League và giành chiến thắng trước các đối thủ như Luton, Everton và Sheffield Utd tại Premier League.

Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola cũng gặp không ít những khó khăn khi mà bộ đôi này vắng mặt, đáng chú ý là việc họ đã bị rớt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với những trận hòa và thua trước đó.

Trước cuộc đối đầu với Huddersfield ở FA Cup, có khả năng Haaland sẽ được HLV Pep Guardiola tiếp tục cho nghỉ để lấy lại hoàn toàn thể lực, hoặc có thể là cho anh vào sân từ băng ghế dự bị để làm quen dần.

Và ngay ở trận đấu sau đó, Man City sẽ có một thử thách khó khăn khi đối đầu với Newcastle trong khuôn khổ Premier League.

Lee Kang-in tỏa sáng đem về chức vô địch Siêu cúp Pháp cho PSG Lee Kang-in tỏa sáng đem về chức vô địch Siêu cúp Pháp cho PSG

Trong trận đấu hấp dẫn giữa Paris Saint-Germain (PSG) và Toulouse tại trận tranh Siêu cúp Pháp 2023, Lee Kang-in, tuyển thủ quốc gia Hàn ...

Man Utd thanh lọc đội hình mạnh mẽ với 5 cái tên phải rời đi Man Utd thanh lọc đội hình mạnh mẽ với 5 cái tên phải rời đi

Manchester United đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng sôi động trong tháng 1 này, với quyết định thanh lọc đội hình bao gồm ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động