Thứ năm 16/05/2024 12:55

Man Utd thanh lọc đội hình mạnh mẽ với 5 cái tên phải rời đi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Manchester United đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng sôi động trong tháng 1 này, với quyết định thanh lọc đội hình bao gồm cả những ngôi sao chắc chắn sẽ rời đi như Van de Beek và Sergio Reguilon.
Man Utd thanh lọc đội hình mạnh mẽ với 5 cái tên phải rời đi
HLV Ten Hag và Sir Jim Ratcliffe đang tích cực thanh lọc đội hình của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. (Ảnh: Sky)

Theo đó, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe, người vừa mua 25% cổ phần của Man Utd, đang nỗ lực thay đổi chiến lược chuyển nhượng của đội bóng. Ông muốn loại bỏ mô hình chuyển nhượng cũ để tránh việc đầu tư vào những cầu thủ đắt đỏ nhưng lại không đáp ứng được kỳ vọng.

Trong những ngày đầu thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Quỷ đỏ đã tiến hành việc chia tay với hai cầu thủ là Van de Beek gia nhập Frankfurt theo dạng cho mượn và Sergio Reguilon trở lại Tottenham sau thời gian ngắn tại Old Trafford.

Theo tính toán của HLV Ten Hag, đội ngũ của ông sẽ tiếp tục rà soát và thanh lọc đội hình, với 5 cái tên tiếp theo có thể sẽ rời khỏi câu lạc bộ.

Jadon Sancho, ngôi sao chạy cánh của Man Utd đang gặp rắc rối với Ten Hag và có khả năng sẽ quay trở lại đội bóng cũ - Dortmund trong tuần này.

Các cầu thủ khác như Anthony Martial, Casemiro, Raphael Varane và Sofyan Amrabat cũng đều đứng trước nguy cơ phải rời khỏi Man Utd. Đáng chú ý, Amrabat, người được mượn từ Fiorentina, đã không thể thích nghi với Premier League, trong khi Martial có thể sẽ đến Fenerbahce, Marseille hoặc Inter Milan.

Hai huyền thoại của Real Madrid, Varane và Casemiro cũng đang trải qua một mùa giải khá thất vọng và được Quỷ đỏ mở cửa cho việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Với việc bị loại sớm khỏi Champions League, Manchester United đang tập trung vào việc tái cơ cấu đội hình. Thay vì giữ chân các ngôi sao không ổn định, Man Utd quyết định thanh lọc và tập trung vào việc phát triển một đội hình trẻ trung và mạnh mẽ dưới sự lãnh đạo của Sir Jim.

Man Utd quyết định trả lại sớm ngôi sao của Tottenham Man Utd quyết định trả lại sớm ngôi sao của Tottenham
Lee Kang-in tỏa sáng đem về chức vô địch Siêu cúp Pháp cho PSG Lee Kang-in tỏa sáng đem về chức vô địch Siêu cúp Pháp cho PSG
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động