Thứ ba 30/04/2024 04:50

Sancho chuẩn bị rời Man Utd để trở lại "mái nhà xưa"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong những ngày đầu của phiên chợ mùa đông năm nay, tương lai của tiền vệ Jadon Sancho, người đang thi đấu cho Manchester United sắp có sự thay đổi.
Sancho chuẩn bị rời Man Utd để trở lại
Tương lai của Sancho tại Man Utd đã gần như đóng lại. (Ảnh: SkySports)

Theo thông tin từ Sky Sport, Dortmund đã tiến hành liên lạc với Man Utd nhằm đưa Sancho trở lại sân Signal Iduna Park. Có thông tin rằng Sancho cũng đang có ý định về việc tái hợp với Dortmund và đã chính thức đồng ý với quyết định này.

Lý do chính giúp Sancho quyết định trở lại Dortmund là vì anh tin rằng môi trường ở đây sẽ giúp anh khôi phục phong độ tốt nhất của mình.

Trước khi chuyển đến Man Utd với mức giá 85 triệu euro vào mùa Hè năm 2021, Sancho đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với 50 bàn thắng và 64 đường kiến tạo trong 137 trận đấu cho Dortmund.

Tuy nhiên, theo Sky Sport, Dortmund chỉ có khả năng mượn Sancho trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Man Utd và Dortmund đang cùng nhau thương lượng về các điều khoản liên quan đến phí mượn và mức lương của Sancho, người hiện đang nhận mức lương 250.000 bảng mỗi tuần tại Quỷ đỏ.

Được biết, việc Sancho bị treo giò nội bộ tại Man Utd bắt đầu từ tháng 9, do mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và việc anh không chịu xin lỗi chiến lược gia người Hà Lan dẫn tới sự việc trên. Cầu thủ người Anh đã không được tham gia luyện tập cùng đội 1 mà phải tập luyện với đội học viện và chỉ có cơ hội ra sân trong 3 trận đấu, với tổng cộng 76 phút kể từ đầu mùa.

Kể từ khi gia nhập Man Utd, Sancho chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Anh chỉ có 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 82 trận đấu.

Với những rắc rối nói trên, tương lai của Sancho tại Old Trafford đã gần như đóng lại và có thể sẽ chấm dứt trong thời gian tới nếu thỏa thuận giữa Man Utd và Dortmund được đạt được.

Man Utd thanh lọc đội hình mạnh mẽ với 5 cái tên phải rời đi Man Utd thanh lọc đội hình mạnh mẽ với 5 cái tên phải rời đi

Manchester United đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng sôi động trong tháng 1 này, với quyết định thanh lọc đội hình bao gồm ...

Man City đón 2 trụ cột trở lại vào giai đoạn Man City đón 2 trụ cột trở lại vào giai đoạn "nước rút" của mùa giải

Một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ Man City khi mà đội bóng này sẽ đón chào sự trở lại của ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động