Thứ bảy 27/04/2024 23:05

Paul Pogba khả năng cao sẽ giải nghệ vì án doping

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ Paul Pogba có nguy cơ sẽ giải chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số của mình sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì liên quan tới doping.
Paul Pogba khả năng cao sẽ giải nghệ vì án doping
Pogba có nguy cơ phải giải nghệ sớm vì án cấm thi đấu. (Ảnh: Getty)

Theo đó, nhà vô địch World Cup 2018 - Paul Pogba đang đối mặt với một án phạt nặng khi bị buộc tội liên quan đến sử dụng doping. Theo truyền thông Italia, cầu thủ này đã nhận đề nghị treo giò 4 năm từ Văn phòng Công tố chống Doping quốc gia.

Sự cố xảy ra sau khi mẫu thử doping của Pogba ở trận Juventus thắng Udinese tại Serie A vào ngày 21/8 cho kết quả dương tính với testosterone, một chất cấm trong lĩnh vực thể thao. Ngay sau đó, Pogba bị tạm đình chỉ thi đấu để bắt đầu quá trình điều tra.

Sau gần 3 tháng điều tra và xét xử, Văn phòng Công tố chống Doping quốc gia Italia đã đưa ra đề nghị cuối cùng. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín, Paul Pogba đối diện với án phạt treo giò 4 năm.

Tháng trước, truyền thông Italia đã báo cáo về khả năng treo giò 4 năm nếu Pogba không nhận tội, trong khi nếu nhận tội, anh chỉ bị cấm thi đấu 2 năm. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho thấy không có thoả thuận nhận tội nào được đạt được giữa các bên liên quan. Do đó, khả năng lớn nhất là Pogba sẽ phải đối mặt với án phạt cao nhất, cấm thi đấu 4 năm.

Điều này đồng nghĩa với việc sau khi Juventus treo giò nội bộ Pogba từ tháng 9 vừa qua và có vẻ như đội bóng này sẽ thanh lý hợp đồng sớm với tiền vệ 30 tuổi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pogba đã trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn kể từ khi quay lại Juventus vào mùa Hè 2022. Mùa bóng 2022/23, anh dính đến 6 chấn thương khác nhau, chỉ thi đấu 161 phút. Và ở mùa giải này, tiền vệ người Pháp chỉ thi đấu 52 phút trước khi Pogba bị phát hiện dương tính với chất cấm và bị đình chỉ thi đấu cho đến thời điểm hiện tại.

Chiến lược gia đầu tiên tại Premier League bị Chiến lược gia đầu tiên tại Premier League bị "bay ghế"

Đã có chiến lược gia đầu tiên tại Premeir League bị mất việc sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà kể từ đầu ...

Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận dùng chất cấm Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận dùng chất cấm

Sau khi kết quả kiểm tra doping của tiền vệ Paul Pogba dương tính, cầu thủ người Pháp đã bị đình chỉ thi đấu và ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động