Thứ sáu 10/05/2024 22:00

Chiến lược gia đầu tiên tại Premier League bị "bay ghế"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đã có chiến lược gia đầu tiên tại Premeir League bị mất việc sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà kể từ đầu mùa.
Chiến lược gia đầu tiên tại Premier League bị
Paul Heckingbottom là HLV đầu tiên bị sa thải tại Premier League. (Ảnh: Sky Sports)

Sheffield Utd đã quyết định sa thải HLV người Anh - Paul Heckingbottom theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh như tờ Telegraph. Quyết định này sẽ chính thức được thông báo trong ít giờ tới, đánh dấu sự chia tay giữa HLV Heckingbottom và Sheffield Utd sau hai năm gắn bó.

Paul Heckingbottom, 46 tuổi, lên nắm quyền tại Sheffield Utd vào năm 2021 và đã có đóng góp quan trọng trong việc đưa The Blades lên hạng Premier League 2023/24 với vị trí thứ hai chung cuộc tại giải hạng Nhất Anh trong mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, với sự sa sút của đội bóng kể từ đầu mùa giải, HLV Heckingbottom đã trở thành chiến lược gia đầu tiên của mùa giải bị sa thải sau khi Sheffield Utd đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ 5 điểm sau 14 vòng đấu, trong đó có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 11 trận thua.

Để thay thế Heckingbottom, Sheffield Utd đã lựa chọn Chris Wilder, một cái tên không xa lạ với người hâm mộ của đội bóng. HLV Wilder từng cống hiến cho Sheffield Utd từ năm 2016 đến 2021, mang đến những thành tích đáng kể. Nhiệm vụ hàng đầu của ông là giúp The Blades có thể trụ lại tại Premier League ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Sheffield Utd đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với khoảng cách 4 điểm so với nhóm an toàn. Trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Chris Wilder sẽ là cuộc đối đầu với Liverpool vào ngày 7/12 tới. Đây được xem là một thách thức lớn cho Sheffield Utd và HLV 56 tuổi người Anh này trong nỗ lực trụ lại tại Premier League.

"Thuyền trưởng" MU "nắn gân" Rashford
Tương lai mờ mịt của Donny van de Beek tại Man Utd Tương lai mờ mịt của Donny van de Beek tại Man Utd
Bốc thăm vòng chung kết EURO 2024: Bảng Bốc thăm vòng chung kết EURO 2024: Bảng "tử thần" gọi tên Italia
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động