Thứ tư 15/05/2024 05:23

Tương lai mờ mịt của Donny van de Beek tại Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tương lai của tiền vệ người Hà Lan - Donny van de Beek đang ngày càng trở nên mờ mịt khi mà mới đây HLV trưởng Erik ten Hag đã có những chia sẻ về vấn đề này.
Tương lai mờ mịt của Donny van de Beek tại Man Utd
Sự có mặt của HLV Ten Hag cũng không thể giúp Donny van de Beek "hồi sinh" tại Man Utd. (Ảnh: AP)

Theo đó, HLV Erik ten Hag đã có những hé lộ về tương lai của tiền vệ Donny van de Beek tại Man Utd trong thời gian tới. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Van de Beek cần có thêm nhiều cơ hội thi đấu hơn và điều này có thể mở ra khả năng rời khỏi Old Trafford của cầu thủ 26 tuổi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Sau khi Erik ten Hag trở thành HLV của Manchester United, nhiều người kỳ vọng rằng Donny van de Beek sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên, thực tế là tiền vệ người Hà Lan vẫn thường xuyên phải ngồi dự bị. Ở mùa giải hiện tại, Van de Beek mới chỉ có cơ hội ra sân 2 lần với tổng cộng 21 phút thi đấu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Van de Beek đã thừa nhận rằng có khả năng anh sẽ rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội mới. Với tình hình này, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng: "Tôi nghĩ Donny cần được thi đấu. Mùa giải này của Donny bắt đầu rất chậm chạp vì anh ấy vẫn chưa hồi phục sau những vấn đề thể chất. Bây giờ Donny đã trở lại và tập luyện rất tốt. Chúng tôi không thể tiếp tục đối xử với anh ấy như vậy."

Những chia sẻ của HLV Ten Hag đã mở ra khả năng cho sự ra đi của Donny van de Beek. Các đội bóng khác, đặc biệt là Juventus đã bày tỏ sự quan tâm và mong muốn chiêu mộ cầu thủ này với một hợp đồng cho mượn kéo dài 6 tháng cùng tùy chọn mua đứt.

Van de Beek gia nhập Man Utd từ Ajax vào tháng 9/2020 và từ đó, tiền vệ người Hà Lan chưa bao giờ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các HLV tại Old Trafford. Với sự cạnh tranh gay gắt từ Mason Mount và Sofyan Amrabat đã khiến cho Van de Beek lại ngày càng có ít cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Jude Bellingham đi vào lịch sử của Real Madrid Jude Bellingham đi vào lịch sử của Real Madrid
Ronaldo bị từ chối siêu phẩm trong ngày Al Nassr thảm bại trước Al Hilal Ronaldo bị từ chối siêu phẩm trong ngày Al Nassr thảm bại trước Al Hilal
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động