Thứ tư 15/05/2024 04:29

Ronaldo bị từ chối siêu phẩm trong ngày Al Nassr thảm bại trước Al Hilal

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong trận đấu tâm điểm tại vòng 15 Saudi Pro League, Al Hilal đã có một chiến thắng đậm 3-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Al Nassr, qua đó ngắt mạch bất bại dài 12 trận của đối thủ ở mùa giải này.
Ronaldo bị từ chối siêu phẩm trong ngày Al Nassr thảm bại trước Al Hilal
Ronaldo bị từ chối một siêu phẩm trong ngày mà Al Nassr thảm bại trước Al Hilal. (Ảnh: Getty)

Trận đấu diễn ra trên sân nhà của mình, Al Hilal đón tiếp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Al Nassr mà không có sự phục vụ của Neymar. Dù vậy, đoàn quân của HLV Jorge Jesus đã chứng minh sức mạnh vượt trội, khi Milinković-Savić và Mitrović (cú đúp) đã ghi bàn để mang về chiến thắng quan trọng.

Tuy nhiên, điều gây tranh cãi nhất trong trận đấu lại là bàn thắng không được công nhận của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Phút 73, khi tỉ số là 1-0 nghiêng về Al Hilal, CR7 đã thực hiện cú volley đẹp mắt sau đường chuyền của đồng đội, nhưng bàn thắng của anh không được công nhận do trọng tài cho rằng có lỗi việt vị.

Ngay sau đó, HLV Luis Castro của Al Nassr đã phản đối quyết liệt, thậm chí sử dụng hình ảnh từ điện thoại để chứng minh rằng Ronaldo không vi phạm luật việt vị. Tuy nhiên, nỗ lực của ông không thành công và Al Nassr cuối cùng phải nhận trận thua đầu tiên sau chuỗi 12 trận bất bại.

Còn về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ cũng không hài lòng với quyết định của trọng tài, đã thể hiện sự bất bình bằng những động tác chế giễu, đồng thời châm biếm rằng "có VAR cũng như không". Đây là trận đấu đầu tiên mà Ronaldo không thể ghi bàn sau 3 trận "nổ súng" liên tiếp tại Saudi Pro League, hiện tại CR7 đã có 15 bàn ở 14 trận tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia mùa này.

Sau bàn thắng bị từ chối, liên tiếp các ở các phút 89 và 90+2, Mitrović đã ghi liền 2 bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà Al Hilal. Với chiến thắng này, Al Hilal tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 41 điểm, bỏ xa Al-Nassr 7 điểm. Trong khi đó, Al Nassr giữ vị trí thứ hai với 34 điểm, và cuộc đua vô địch Saudi Pro League nay càng trở nên khó khăn hơn với Ronaldo và các đồng đội.

Jude Bellingham đi vào lịch sử của Real Madrid Jude Bellingham đi vào lịch sử của Real Madrid

Với một màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ Jude Bellingham đã chính thức đi vào lịch sử của Real Madrid sau chiến thắng trước ...

Thắng dễ LASK, Liverpool tiến vào vòng 1/8 Europa League Thắng dễ LASK, Liverpool tiến vào vòng 1/8 Europa League

Liverpool đã có màn đè bẹp đối thủ tại Anfield bằng chiến thắng ấn tượng 4-0 trước LASK sau thất bại trước Toulouse ở lượt ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động