Chủ nhật 19/05/2024 05:59

Thắng dễ LASK, Liverpool tiến vào vòng 1/8 Europa League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liverpool đã có màn đè bẹp đối thủ tại Anfield bằng chiến thắng ấn tượng 4-0 trước LASK sau thất bại trước Toulouse ở lượt trận trước, qua đó nắm chắc ngôi đầu bảng E và chắc chắn vé vào vòng 1/8 Europa League.
Thắng dễ LASK, Liverpool tiến vào vòng 1/8 Europa League
Liverpool có chiến thắng ấn tượng để giành vé vào vòng 1/8 Europa League. (Ảnh: Getty)

Sau 4 trận đấu, Liverpool giành được 9 điểm và họ đang ở vị trí đầu bảng của bảng E. Chỉ cần một điểm trước LASK, The Kop sẽ chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Ngược lại, LASK đứng cuối bảng với 4 điểm và cơ hội tiến xa của họ giờ đây trở nên quá khó khăn.

Sức mạnh vượt trội và lợi thế sân nhà giúp Liverpool khởi đầu thuận lợi. Ngay ở phút thứ 12, Luis Diaz đã mở tỷ số bằng cú đánh đầu đẹp mắt. Chưa đầy 3 phút sau, Cody Gakpo tiếp tục gia tăng cách biệt lên 2-0. Với lợi thế lớn từ rất sớm đã giúp Liverpool chơi một cách thoải mái và linh hoạt trong thời gian còn lại của hiệp 1. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số là 2-0 cho Liverpool.

Ngay đầu hiệp 2, Liverpool tiếp tục gia tăng lợi thế khi nhận được một quả phạt đền sau khi Cody Gakpo bị thủ môn LASK phạm lỗi trong vòng cấm. Đội trưởng Mohamed Salah đã không bỏ lỡ cơ hội và chuyển hóa thành công quả phạt đền, nâng tỷ số lên 3-0.

Với việc dẫn trước với khoảng cách lớn, Liverpool chủ động giảm nhịp và để LASK có cơ hội tấn công. Tuy nhiên, khung thành của thủ môn Kelleher vẫn đứng vững. Không những vậy, ở những phút bù giờ cuối cùng, Cody Gakpo hoàn tất cú đúp cá nhân và ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool.

Chiến thắng này giúp Liverpool chính thức giữ vững ngôi đầu bảng E và có tấm vé vào vòng 1/8 Europa League. Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Toulouse đã bị Union SG cầm chân với tỷ số 0-0, qua đó càng giúp Liverpool khẳng định vị thế dẫn đầu bảng.

Liên tiếp mắc sai lầm, HLV Ten Hag vẫn lên tiếng bênh vực Onana Liên tiếp mắc sai lầm, HLV Ten Hag vẫn lên tiếng bênh vực Onana

Trong buổi họp báo sau trận hòa 3-3 với Galatasaray, HLV Erik ten Hag của Man Utd đã lên tiếng bênh vực thủ thành Andre ...

Jude Bellingham đi vào lịch sử của Real Madrid Jude Bellingham đi vào lịch sử của Real Madrid

Với một màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ Jude Bellingham đã chính thức đi vào lịch sử của Real Madrid sau chiến thắng trước ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động