Thứ tư 08/05/2024 00:52

Cặp đôi thiếu niên bỏ nhà từ Bắc Giang xuống Hà Nội tìm việc làm và cái kết…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bỏ nhà xuống Hà Nội xin việc làm nhưng tuổi còn nhỏ không ai thuê, 2 thanh thiếu niên không có thức ăn, nước uống và chỗ ngủ. Đang đói lả thì may mắn gặp Công an phường Quảng An, quận Tây Hồ giúp đỡ về với gia đình.
Cặp đôi thiếu niên bỏ nhà từ Bắc Giang xuống Hà Nội tìm việc làm và cái kết…
Công an phường Quảng An đã bàn giao 2 cháu cho gia đình. Ảnh CQCA

Khoảng 11h30 ngày 23/4/2024, trong quá trình tuần tra địa bàn, Công an phường Quảng An phát hiện 2 thanh thiếu niên ngồi trên vỉa hè trước cửa toà nhà Somerset West Point Hanoi - số 2 đường Tây Hồ, phường Quảng An, quận Tây Hồ với biểu hiện đói lả, mệt mỏi, chân tay có nhiều nốt mẩn đỏ.

Tổ công tác đã tiếp cận hỏi thăm và được biết 2 thanh thiếu niên tên N.N., SN 2006, trú tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang và nữ thiếu niên tên N.T. T.D, SN 2009, trú tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

Cả 2 rủ nhau trốn gia đình xuống Hà Nội tìm việc làm từ ngày 19/4/2024 nhưng do tuổi nhỏ nên không ai nhận thuê. 2 cháu đã lang thang khắp nơi, không có chỗ ngủ, không có tiền mua đồ ăn.

Ngay sau đó, tổ công tác Công an phường Quảng An đã đưa 2 cháu về trụ sở chăm sóc, cho các cháu ăn uống, nghỉ ngơi. Đồng thời, tiến hành xác minh, liên hệ với gia đình để đưa các cháu về nhà.

Đến 17h30 cùng ngày, Công an phường Quảng An đã bàn giao 2 cháu cho gia đình. Khi nhìn thấy các con, gia đình không cầm nổi nước mắt và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công an phường Quảng An đã nhiệt tình, tận tụy và trách nhiệm, hỗ trợ, giúp đỡ để gia đình tìm được con.

Buồn chuyện gia đình, người phụ nữ ra hồ Tây làm điều dại dột Buồn chuyện gia đình, người phụ nữ ra hồ Tây làm điều dại dột
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động