Thứ bảy 27/04/2024 17:26

Kết quả Vòng loại World Cup 2026 mới nhất: 3 đội bóng Đông Nam Á gặp khó

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Việt Nam, Philippines và Malaysia, 3 đội bóng đến từkhu vực Đông Nam Á, đã phải đối mặt với những thách thức khó khăn trong lượt trận thứ ba của Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.
Kết quả Vòng loại World Cup 2026 mới nhất: 3 đội bóng Đông Nam Á gặp khó
Đội tuyển Việt Nam thất bại trước đối thủ Indonesia với tỷ số 0-1. Ảnh LT

Tại lượt trận này, tuyển Việt Nam thất bại trước đối thủ Indonesia với tỷ số 0-1 tại sân Bung Karno. Egy Maulana Vikri đã trở thành người hùng của Indonesia với bàn thắng quyết định ở phút 52, từ một tình huống ném biên nhanh của Pratama Arhan. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp mà tuyển Việt Nam phải chịu trước Indonesia, đẩy chúng ta xuống vị trí thứ ba trong bảng F, khiến cuộc đua giành vé vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 ngày càng trở nên gay cấn.

Tương tự, Philippines cũng phải nhận trận thua 0-1 trước Iraq, với bàn thắng duy nhất của Mohamed Ali ở phút 82. Trận này khiến cho Philippines gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp, trong khi Iraq nắm chắc vị trí dẫn đầu bảng.

Trong khi đó, Malaysia để thua 0-2 trước Oman bởi các bàn thắng của Ssam Al Sabhi và Muhsen Al Ghassani. Thất bại này khiến cho Malaysia tụt xuống vị trí thứ ba trong bảng D, mất đi cơ hội giành vé đi tiếp.

Cũng ở loạt trận thứ ba,, các đội bóng còn lại của Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore và Myanmar đã gây ấn tượng với các kết quả khá tích cực. Thái Lan cầm hòa Hàn Quốc với tỷ số 1-1, trong khi Singapore có được 1 điểm sau khi hòa 2-2 trước Trung Quốc. Myanmar cũng cầm chân được Syria với tỷ số 1-1.

Ở các bảng đấu khác, các đội bóng mạnh của khu vực như Nhật Bản, Australia và Saudi Arabia đã giành được kết quả thuận lợi, củng cố vị thế của mình trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Indonesia nhập tịch thêm 2 cầu thủ trước trận gặp Việt Nam
Trận Việt Nam - Indonesia được đánh giá đáng xem nhất tại vòng loại World Cup 2026
Lộ diện trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Indonesia
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động