Thứ năm 09/05/2024 18:06

Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể nữ giới trên sofa trong căn hộ chung cư ở Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 27/4, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một nữ giới trong căn hộ chung cư tại khu đô thị thuộc phường Tây Mỗ.
Nơi phát hiện ra thi thể người phụ nữ. Ảnh: Hà Nội 24h
Nơi phát hiện ra thi thể người phụ nữ. Ảnh: Hà Nội 24h

Tối 26/4, các nhóm cư dân tại một khu đô thị ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, xôn xao và chia sẻ nhiều thông tin, hình ảnh về vụ việc phát hiện một thi thể trong một căn hộ chung cư. Tình trạng của tử thi này đã "khô", báo VOV cho hay.

Theo thông tin được chia sẻ trong các nhóm cư dân, nhiều người đã chứng kiến lực lượng chức năng có mặt tại một căn hộ để xác minh việc phát hiện một "thi thể khô". Các cư dân cho biết, căn hộ này được một đôi nam nữ thuê từ năm 2022. Căn hộ đã đóng cửa, không có người ra vào, không thanh toán phí điện nước, dịch vụ trong khoảng 2 năm qua.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ban đầu, cơ quan chức năng xác định, tử thi là nữ, chết vào khoảng tháng 9/2022.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet dẫn lời lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cho biết, bố mẹ người phụ nữ đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng không biết mua ở đâu, gia đình suốt 2 năm nay đi tìm con.

Đã tìm thấy 3 thi thể nữ sinh bị nước cuốn
Phát hiện 20 thi thể trên một con thuyền trôi dạt ven biển
Tìm thấy thi thể cô gái trẻ dưới hồ nước trong Công viên Tuổi trẻ Thủ đô
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động