Thứ bảy 27/04/2024 20:03

Trận Việt Nam - Indonesia được đánh giá đáng xem nhất tại vòng loại World Cup 2026

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia đã được FIFA đánh giá là một trong những trận đấu đáng xem nhất ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.
Trận Việt Nam - Indonesia được đánh giá đáng xem nhất tại vòng loại World Cup 2026
Trận Việt Nam - Indonesia được đánh giá là một trong 5 trận đấu đáng xem nhất tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. (Ảnh: Getty)

Theo đó, đây không chỉ là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng, mà còn là một cơ hội rất quan trọng để cả hai đội chứng minh sức mạnh và khẳng định vị thế của mình trong khu vực.

Sau chuyến bay kéo dài khoảng 4 tiếng từ Hà Nội, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến Jakarta vào đầu giờ chiều ngày 19/3 để chuẩn bị cho trận lượt đi với đội tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Việc đến sớm giúp đoàn quân của HLV Troussier có đủ thời gian để thực hiện các bài tập luyện và chuẩn bị tinh thần cho trận đấu sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam đã lựa chọn lưu trú tại một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, nằm cách sân vận động Gelora Bung Karno khoảng 5km. Đây đã trở thành điểm đóng quân quen thuộc của đội mỗi khi họ thi đấu tại Indonesia.

Trước buổi tập đầu tiên trên đất khách vào tối nay, HLV Philippe Troussier cùng các học trò sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục thể lực. Buổi tập này sẽ là cơ hội quan trọng để chuẩn bị về nhân sự và chiến thuật cho trận đấu quan trọng với đội tuyển Indonesia, diễn ra vào ngày 21/3 tới.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia không chỉ là cuộc chiến trên sân cỏ, mà còn là cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Hiện tại, Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng F với 3 điểm, hơn Indonesia 2 điểm. Do đó, hai trận đấu sắp tới sẽ định đoạt vị trí tại vòng bảng và ảnh hưởng lớn đến khả năng tiến vào vòng loại tiếp theo của cả hai đội.

Ngoài cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia, FIFA cũng đánh giá cao 4 trận đấu khác, bao gồm Qatar gặp Kuwait ở bảng A, Nhật Bản gặp CHDCND Triều Tiên ở bảng B, Hàn Quốc gặp Thái Lan ở bảng C và Saudi Arabia gặp Tajikistan ở bảng G.

Những trận đấu này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc và bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá châu Á.

Danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam cho hai cuộc đối đầu với Indonesia Danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam cho hai cuộc đối đầu với Indonesia

Trong tối ngày 18/3, đội tuyển Việt Nam đã công bố danh sách 28 cầu thủ sẽ chuẩn bị cho hai trận đấu với đội ...

Indonesia mất 4 hậu vệ trước trận gặp Việt Nam Indonesia mất 4 hậu vệ trước trận gặp Việt Nam

Ngay trước thềm 2 trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ...

Indonesia nhập tịch thêm 2 cầu thủ trước trận gặp Việt Nam Indonesia nhập tịch thêm 2 cầu thủ trước trận gặp Việt Nam

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Nathan Tjoe-A-On, đội tuyển Indonesia tiếp tục bổ sung 2 cầu thủ mới trước trận đấu ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động