Thứ bảy 27/04/2024 19:13

Danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam cho hai cuộc đối đầu với Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tối ngày 18/3, đội tuyển Việt Nam đã công bố danh sách 28 cầu thủ sẽ chuẩn bị cho hai trận đấu với đội tuyển Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.
Danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam cho hai cuộc đối đầu với Indonesia
ĐT Việt Nam chốt danh sách chính thức tham dự 2 trận đấu gặp Indonesia. (Ảnh: VFF)

Theo đó, so với danh sách trước đó được công bố thì 5 cầu thủ đã bị nói lời chia tay bao gồm Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Hai Long, Đỗ Duy Mạnh, Trương Tiến Anh và Giáp Tuấn Dương.

Trong số này, hai tên đáng chú ý nhất là Công Phượng và Duy Mạnh. Cả hai đều chưa đạt thể trạng tốt nhất để tham dự hai trận đấu sắp tới với Indonesia.

Công Phượng gặp chấn thương từ trận đấu cùng đội hình B của Yokohama vào đầu tháng 3. Sau khi trở về Việt Nam, tiền đạo này đã tiếp tục tập luyện theo giáo án riêng nhưng đã gặp phải tình trạng tái phát chấn thương vào ngày 16/3 vừa qua. HLV Philippe Troussier buộc phải loại Công Phượng khỏi danh sách chuẩn bị để tránh rủi ro với tình trạng chấn thương của anh.

Trong khi đó, Duy Mạnh đã gặp vấn đề với cơ bắp đùi sau khi trải qua một chuỗi trận đấu căng thẳng ở V-League. Với nguy cơ bị rách bắp khi thi đấu ở cường độ cao, Duy Mạnh đã quyết định tự xin rút lui khỏi danh sách chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia.

Hai Long, Tiến Anh và Tuấn Dương không gặp vấn đề về thể trạng nhưng vẫn bị loại để bảo đảm sự cân bằng cho đội hình của đội tuyển trong hai trận đấu sắp tới.

Dù bị loại, tất cả các cầu thủ đều được HLV Troussier gọi là những chiến binh, nhấn mạnh vai trò của sự đoàn kết trong đội tuyển. Chiến lược gia người Pháp cũng kêu gọi người hâm mộ đến sân và cổ vũ hết mình cho đội tuyển trong trận đấu tại sân nhà ngày 26/3.

Theo kế hoạch, vào sáng 19/3, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia. Tại đây, thầy trò HLV Troussier sẽ có thêm hai buổi tập để hoàn thiện đội hình và chiến thuật cho trận đấu đầu tiên với Indonesia vào tối 21/3. Sau đó, hai đội sẽ tiếp tục đụng độ tại Mỹ Đình vào ngày 26/3.

Danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam cho hai cuộc đối đầu với Indonesia
HLV Indonesia tuyên bố sẽ có được 6 điểm trước tuyển Việt Nam HLV Indonesia tuyên bố sẽ có được 6 điểm trước tuyển Việt Nam

HLV Shin Tae-yong đã tuyên bố sẽ giành trọn vẹn 6 điểm ở cả 2 trận đấu với đội tuyển Việt Nam để đưa đội ...

Công Phượng dính chấn thương, nguy cơ vắng trận đấu gặp Indonesia Công Phượng dính chấn thương, nguy cơ vắng trận đấu gặp Indonesia

Công Phượng đang đối mặt với nguy cơ vắng mặt trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Indonesia sắp tới, điều này khiến ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động