Thứ hai 29/04/2024 23:50

Công Phượng dính chấn thương, nguy cơ vắng trận đấu gặp Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công Phượng đang đối mặt với nguy cơ vắng mặt trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Indonesia sắp tới, điều này khiến cho HLV Philippe Troussier gặp khó.
Công Phượng dính chấn thương, nguy cơ vắng trận đấu gặp Indonesia
Công Phượng dính chấn thương và không thế tập luyện cùng các đồng đội. (Ảnh: VFF)

Theo thông tin mới nhất, chiều 17/3, Công Phượng đã không thể tham gia buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo xứ Nghệ bị chấn thương ở cổ chân, vấn đề này đã xuất hiện từ khi Công Phượng vẫn còn tập luyện tại Nhật Bản.

Bộ phận y tế của đội vẫn đang theo dõi tình hình sức khỏe của Công Phượng. Tuy nhiên, khả năng anh trở lại tập luyện trong vài ngày tới là không cao. Đội tuyển Việt Nam chỉ còn hai ngày tập luyện trước khi di chuyển đến Indonesia vào ngày 19/3 để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào ngày 21/3 tới.

Điều này làm HLV Troussier lo lắng vì chiến lược gia người Pháp không có được đội hình mạnh nhất khi một số cầu thủ kinh nghiệm đang gặp chấn thương. Các cầu thủ trẻ đã có cơ hội tham dự Asian Cup 2023 nhưng chưa thể tỏa sáng.

Sự xuất hiện của các cầu thủ nhập tịch bên phias Indonesia cũng khiến HLV Troussier cần phải có đội hình mạnh mẽ hơn để đối phó. Công Phượng có nguy cơ không thể tham dự trận đấu lượt đi với Indonesia. Thậm chí, khả năng ra sân với phong độ tốt nhất trong trận lượt về tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 26/3 cũng đang bỏ ngỏ.

Sau nhiều lần không được triệu tập, HLV Troussier đã đích thân đến Nhật Bản để theo dõi tình hình của Công Phượng trước khi quyết định gọi vào đội tuyển. Tình hình hàng công đang gây đau đầu cho chiến lược gia người Pháp khi Phạm Tuấn Hải cũng gặp chấn thương, trong khi Phan Văn Đức có phong độ không ổn định.

Mặc dù không thi đấu ở Nhật Bản, Công Phượng vẫn có nhiều kinh nghiệm và được xem là một "ác mộng" của đội tuyển Quốc gia Indonesia. HLV Troussier sẽ công bố danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Jakarta vào ngày 18/3.

Công Phượng lên tiếng sau khi được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam Công Phượng lên tiếng sau khi được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam

Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ sau khi được triệu tập cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho ...

HLV Indonesia tuyên bố sẽ có được 6 điểm trước tuyển Việt Nam HLV Indonesia tuyên bố sẽ có được 6 điểm trước tuyển Việt Nam

HLV Shin Tae-yong đã tuyên bố sẽ giành trọn vẹn 6 điểm ở cả 2 trận đấu với đội tuyển Việt Nam để đưa đội ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động