Thứ hai 29/04/2024 21:59

Công Phượng lên tiếng sau khi được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ sau khi được triệu tập cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.
Công Phượng lên tiếng sau khi được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam
Công Phượng không bất ngờ khi được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: TNO)

Theo đó, chia sẻ về việc mình bất ngờ được triệu tập trở lại, Công Phượng cho biết anh không cảm thấy ngạc nhiên khi được triệu tập, mặc dù đây là lần đầu tiên anh trở lại đội tuyển Quốc gia sau một thời gian dài.

Danh sách 33 cầu thủ được triệu tập cho hai trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2026 gây chú ý khi cái tên Công Phượng được xuất hiện. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên vì tiền đạo của Yokohama FC đã không được triệu tập trong những lần gần đây, bao gồm cả Asian Cup 2023.

Thậm chí, từ khi chuyển đến Yokohama FC, Công Phượng ít khi được ra sân, dù đội bóng này giờ đây thi đấu ở giải hạng 2 Nhật Bản. Mặc dù vậy, anh vẫn tự tin rằng mình xứng đáng với suất trong đội hình đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Sau khi nhận quyết định triệu tập, Công Phượng đã bay về Hà Nội để tham gia buổi hội quân. Tiền đạo xứ Nghệ cho biết việc được HLV Troussier gọi trở lại là một điều tự nhiên do sự cống hiến và nỗ lực của mình.

Trước đó, trong một chuyến công tác tại Nhật Bản, HLV Troussier đã có buổi trò chuyện riêng với Công Phượng và theo dõi cách anh tập luyện cũng như thi đấu ở các trận giao hữu.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung đầy đủ sau khi các trận đấu cúp Quốc gia kết thúc và dự kiến sẽ có 6 ngày tập luyện trước khi bay sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 21/3, sau đó là trận lượt về tại Mỹ Đình.

Công bố giá vé trận Việt Nam - Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 Công bố giá vé trận Việt Nam - Indonesia tại vòng loại World Cup 2026

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố kế hoạch và giá vé cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam ...

Đánh bại Công an Hà Nội, Viettel tiến vào tứ kết cúp Quốc gia Đánh bại Công an Hà Nội, Viettel tiến vào tứ kết cúp Quốc gia

Sau khi ghi được chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Công an Hà Nội tại V-League chỉ trong ít ngày trước đó, Thể Công Viettel ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động