Thứ bảy 27/04/2024 16:02

Công bố giá vé trận Việt Nam - Indonesia tại vòng loại World Cup 2026

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố kế hoạch và giá vé cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia diễn ra vào ngày 26/3 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
Công bố giá vé trận Việt Nam - Indonesia tại vòng loại World Cup 2026
Giá vé chính thức của trận đấu Việt Nam - Indonesia trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. (Ảnh: VFF)

Theo đó, giá vé cho trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á giữa hai đội trên đất Việt Nam sẽ có mức giá từ thấp nhất là 200.000 đồng.

Giống như trận đấu tiếp Iraq vào tháng 11 năm ngoái, vé cho trận đấu tại sân Mỹ Đình sẽ được phân thành 4 mức giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng. Đây được đánh giá là mức giá phù hợp với một trận đấu quan trọng của đội tuyển Quốc gia.

Vé sẽ được bán thông qua hệ thống trực tuyến của VFF, chủ yếu thông qua ứng dụng VinID. Người hâm mộ có thể mua vé từ 09h00 ngày 15/3 đến 23h59 ngày 21/3, hoặc cho đến khi vé được bán hết, tuỳ thuộc vào điều kiện nào đến trước.

Sau khi mua vé thành công, người hâm mộ sẽ nhận được vé thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh của VietnamPost, dự kiến từ ngày 19/3.

Trước trận đấu với Indonesia tại Mỹ Đình vào ngày 26/3, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trong trận lượt đi vào ngày 21/3 tại sân Bung Karno (Jakarta). Hai trận đấu này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với thầy trò Philippe Troussier trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ ba của World Cup 2026.

Trước đó, ngày 11/3, VFF cũng đã công bố danh sách 33 cầu thủ được triệu tập, chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia. Đội tuyển Việt Nam thiếu vắng đi một số cầu thủ chủ chốt do chấn thương như Văn Lâm, Văn Hậu, Ngọc Hải, Tuấn Anh và Tuấn Hải. Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier cũng chào đón sự trở lại của Hoàng Đức, Thành Chung, Đức Chiến, Tiến Linh và Công Phượng.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 13/3. Một số cầu thủ sẽ hội quân muộn hơn do phải tham dự vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Theo kế hoạch, vào ngày 19/3, thầy trò HLV Troussier sẽ đáp chuyến bay sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi.

Tuấn Anh chính thức có Tuấn Anh chính thức có "bến đỗ" mới ở lượt về V-League

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chính thức gia nhập đội bóng Thép Xanh Nam Định sau nhiều thông tin đồn đoán.

Ronaldo chia tay AFC Champions League ở vòng tứ kết Ronaldo chia tay AFC Champions League ở vòng tứ kết

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng Ronaldo cũng không thể giúp Al Nassr đi tiếp tại AFC Champions League sau khi đại diện ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động