Thứ năm 09/05/2024 03:04

HLV Indonesia tuyên bố sẽ có được 6 điểm trước tuyển Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Shin Tae-yong đã tuyên bố sẽ giành trọn vẹn 6 điểm ở cả 2 trận đấu với đội tuyển Việt Nam để đưa đội tuyển Indonesia tiến xa hơn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
HLV Indonesia tuyên bố sẽ có được 6 điểm trước tuyển Việt Nam
HLV Shin Tae-yong quyết tâm toàn thắng trước đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Tại bảng F của vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, với sự áp đảo của Iraq, Indonesia và Việt Nam đang cạnh tranh để giành một trong hai tấm vé tiếp theo lọt vào vòng loại thứ 3.

Tuy nhiên, với việc Indonesia chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Philippines trong trận ra quân, đội bóng xứ vạn đảo đang phải đối mặt với áp lực khi cần phải cạnh tranh điểm số với đội tuyển Việt Nam.

Để nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé tiếp theo, HLV Shin Tae-yong đặt quyết tâm đánh bại đội tuyển Việt Nam trong cả hai trận đấu sắp tới. Đây cũng là cam kết của chiến lược gia người Hàn Quốc trước Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Điều này cũng được coi là một lời khẳng định của ông Shin Tae-yong với vị trí HLV trưởng, vì nếu Indonesia không thể tiến xa trong vòng loại thứ 2, khả năng ông sẽ bị sa thải gần như là chắc chắn.

Trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia, HLV Shin Tae-yong phát biểu: "Bóng đá không phải là một phép tính đơn giản, nhưng tôi tin rằng Indonesia đã sẵn sàng để giành chiến thắng cả ở sân nhà và sân khách trước đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là cam kết của tôi với Chủ tịch"

Ông cũng nói thêm: "Tôi sẽ tận dụng tối đa sức mạnh của đội tuyển. Tôi rất biết ơn Chính phủ và Chủ tịch đã hỗ trợ chúng tôi trong việc nhập tịch các cầu thủ mang dòng máu Indonesia và cho phép họ gia nhập đội tuyển."

Tuyển Indonesia hiện đang sở hữu tổng cộng 11 cầu thủ nhập tịch trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Đã có thêm 4 cầu thủ mới nhập tịch gồm tiền đạo Ragnar Oratmagoen (Fortuna Sittard), tiền vệ Thom Haye, hậu vệ Nathan Tjoe Aon (SC Heerenveen) và trung vệ Jay Idzes (Venezia FC).

Tuy nhiên, dù sở hữu đội hình với "11 cầu thủ từ châu Âu", HLV Shin vẫn nhận thấy đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn sau thất bại ở Asian Cup 2023.

Công bố giá vé trận Việt Nam - Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 Công bố giá vé trận Việt Nam - Indonesia tại vòng loại World Cup 2026

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố kế hoạch và giá vé cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam ...

Công Phượng lên tiếng sau khi được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam Công Phượng lên tiếng sau khi được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam

Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ sau khi được triệu tập cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động