Thứ bảy 27/04/2024 09:34

Chốt địa điểm diễn ra trận Trung Quốc - Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chốt địa điểm tổ chức trận Trung Quốc - Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 7-10 tới.
Chốt địa điểm diễn ra trận Trung Quốc - Việt Nam
Đội tuyển Trung Quốc sẽ không được thi đấu trên sân nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo đó, AFC xác nhận trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam thuộc lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á sẽ được tổ chức tại Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE).

"AFC xác nhận trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa Trung Quốc và Việt Nam diễn ra vào ngày 7-10 sẽ được tổ chức ở sân Sharjah, UAE", thông báo từ AFC.

Quyết định tổ chức trên sân trung lập là tình thế bắt buộc của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc bỏi họ không tìm được tiếng nói chung với chính phủ về quy định cách ly khi nhập cảnh.

Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Trung Quốc vẫn đang phức tạp, buộc nước này phải siết chặt các thủ tục nhập cảnh.

Ở đợt tập trung trong tháng 9 này, Trung Quốc có 1 trận sân nhà vào ngày 7-9, tiếp đón Nhật Bản. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã phải mượn sân Khalifa (Doha, Qatar) để tổ chức trận đấu này. Đây cũng là sân vận động vừa tổ chức trận đấu giữa Australia và Trung Quốc.

UAE là địa điểm quen thuộc với tuyển Việt Nam. Tại vòng loại thứ 2 hồi tháng 6 vừa qua, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có những trận đấu tập trung tại đây.

Trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Sharjah. Sân vận động này có sức chứa 18 nghìn chỗ ngồi. Sân Sharjah đã từng tổ chức 6 trận đấu ở VCK Asian Cup 2019.

Sân đấu này cũng không hề xa lại với đội tuyển Việt Nam khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo từng tham dự trận giao hữu với Jordan tại đây trước các trận đấu cuối ở vòng loại thứ 2.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động