Thứ hai 29/04/2024 05:46

AFC gửi thư chia buồn gia đình các thành viên CLB HAGL tử nạn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 13/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhận được thư chia buồn của LĐBĐ châu Á (AFC) về tai nạn của các thành viên CLB HAGL xảy ra vào ngày 12/8/2023.
Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đến thăm viếng gia đình các thành viên CLB không may bị tai nạn qua đời.
Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đến thăm viếng gia đình các thành viên CLB không may bị tai nạn qua đời. Ảnh: TPO

Trong thư, Chủ tịch AFC Salman Bin Erbahim Al Khalifa bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc trước sự việc thương tâm này. “Tôi đã rất bàng hoàng và đau lòng khi nhận được tin về tai nạn giao thông có liên quan đến các thành viên của CLB HAGL dẫn đến sự ra đi của HLV phó Dương Minh Ninh, cầu thủ Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí”.

Chủ tịch AFC trân trọng gửi lời chia buồn và cảm thông sâu sắc tới gia đình các nạn nhân đã tử nạn và cầu chúc người bị thương sẽ nhanh chóng phục hồi. “Gia đình bóng đá châu Á sẽ luôn đoàn kết và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời khắc khó khăn này”.

Trước đó, Chủ tịch FIFA - Gianni Infantino cũng đã gửi lời chia buồn đến VFF, CLB HAGL và gia đình các thành viên CLB tử nạn.

"Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân của vụ tai nạn liên quan đến các thành viên CLB HAGL. Trong lúc khó khăn này, tôi cầu nguyện cho những nạn nhân của vụ tai nạn đồng thời sẽ luôn sát cánh cùng VFF và các thành viên của CLB HAGL", chủ tịch FIFA Gianni Infantino chia sẻ trên trang cá nhân.

Hôm nay (14/8), đoàn công tác VFF do Tổng Thư ký Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng đoàn sẽ có mặt tại Pleiku, đồng thời tham dự lễ viếng HLV Dương Minh Ninh (viếng từ ngày 13/8 đến 16/8) và bác sỹ Đào Trọng Trí (viếng từ ngày 13/8 đến 14/8).

Liên quan đến vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử nạn, chiều 13/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đinh Tiến Bình (SN 1987, trú thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) để điều tra về “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” theo Điều 260 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào khoảng 14h40 ngày 12/8, xe ben BKS 81H - 027.60 do Đinh Tiến Bình vượt xe con của CLB HAGL do ông Nguyễn Tú Sinh lái chở 3 người là trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí, tiền đạo Paollo Madeira Oliveira.

Khi vượt, Bình thấy có xe tải chạy chiều ngược lại nên đánh lái vào bên phải, đâm vào mạn trái xe con của CLB HAGL. Sau khi va chạm thì xe con mắc vào đầu xe ben rồi tiếp tục đâm vào xe tải đi chiều ngược lại.

Vụ việc khiến trợ lý HLV Dương Minh Ninh, Tiền đạo Paollo Madeira Oliveir và bác sĩ Đào Trọng Trí tử vong tại chỗ.

Căn cứ lời khai và bằng chứng thu thập được, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân ban đầu do tài xế Đinh Tiến Bình điều khiển ô tô không đảm bảo các điều kiện khi vượt xe, gây ra tai nạn.

Thông tin mới vụ tai nạn giao thông khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong
Nguyên nhân vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong
Khởi tố bị can Đinh Tiến Bình, tài xế xe tải gây tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động