Thứ sáu 26/07/2024 17:24

Vĩnh Phúc: tài xế điều khiển ô tô đánh võng, gây gổ trên đường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một đoạn clip ô tô đánh võng, gây gổ trên đường xuất hiện trên mạng xã hội, với thông tin được dư luận cho rằng người điều khiển xe là ông Phùng Ngọc Lâm, Trưởng phòng Nội vụ huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, thông tin cho rằng ông Phùng Ngọc Lâm là người cầm lái đã bị bác bỏ.
Vĩnh Phúc: tài xế điều khiển ô tô đánh võng, gây gổ trên đường
Hình ảnh sự việc ô tô đánh võng, gây gổ trên đường được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Sáng 26/7, một lãnh đạo UBND huyện Bình Xuyên cho biết, các cơ quan liên quan của huyện đã nắm được thông tin liên quan đến đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội, cho rằng ông Phùng Ngọc Lâm, Trưởng phòng Nội vụ huyện Bình Xuyên điều khiển xe ô tô Honda CRV BKS 30H – 51x.y7 có hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ, lạng lách đánh võng, gây gổ với người đi đường.

“Việc dư luận cho rằng người điều khiển xe ô tô có hành vi như đoạn clip người dân ghi được phát tán trên mạng xã hội, rồi cho rằng người điều khiển chiếc xe có hành vi phản cảm trên là ông Phùng Ngọc Lâm, Trưởng phòng Nội vụ huyện Bình Xuyên là không chính xác. Bởi vì, thời điểm xảy ra sự việc chiếc Honda CRV BKS 30H – 51x.y7 được ông Phùng Ngọc Lâm cho một người khác mượn để giải quyết công việc của người này”, vị lãnh đạo UBND huyện Bình Xuyên cho biết.

Ngay sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, có thông tin cho rằng liên quan đến ông Phùng Ngọc Lâm, Trưởng phòng Nội vụ, nên huyện Bình Xuyên, đã tiến hành xác minh để làm rõ. Theo đó, người điều khiển xe ô tô hôm ấy là anh Trần Ngọc Nh, cán bộ của Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Bình Xuyên.

Khoảng 13h chiều 25/7, anh Trần Ngọc Nh đã mượn xe của ông Phùng Ngọc Lâm và đi giải quyết công việc trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút. Khi trả lại xe, anh Trần Ngọc Nh cũng không báo lại sự việc đã xảy ra cho chủ xe biết.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ô tô đánh võng và gây hấn trên đường. Cụ thể, vào khoảng hơn 13h30 chiều 25/7, một đoạn clip được người dân ghi lại và phát tán trên mạng xã hội cho thấy tài xế điều khiển xe ô tô Honda CRV BKS 30H – 51x.y7, đang di chuyển trên đường đã dừng lại.

Bất chấp việc chiếc xe Honda CRV BKS 30H – 51x.y7 đang đỗ chèn lên vạch kẻ đường, lúc này một người đàn ông mặc áo trắng rời tay lái, từ trên xe bước xuống đi về phía đuôi xe, hướng về phía một người đàn ông mặc áo xanh cũng vừa tiến đến. Lúc này, người đàn ông áo trắng điều khiển xe ô tô mang BKS Honda CRV BKS 30H – 51x.y7 đã có hành động đẩy vào lưng khiến người đàn ông mặc áo xanh suýt ngã, dẫn đến cả hai đã có hành vi xô đẩy lẫn nhau.

Sau một khoảng thời gian, người đàn ông mặc áo trắng quay trở lại chiếc Honda CRV BKS 30H – 51x.y7 ngồi vào bên ghế lái, tiếp tục di chuyển đánh võng, lấn làn, phanh gấp. Hiện lãnh đạo UBND huyện Bình Xuyên đang tiếp tục yêu cầu cơ quan chức năng liên quan làm rõ sự việc nêu trên.

Tăng tính “ưu việt” từ mắt thần camera giám sát
Vĩnh Phúc: tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho đoàn viên, thanh niên
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động