Thứ sáu 26/07/2024 11:17

Argentina thua sốc trước Morocco ở trận ra quân tại Olympic Paris 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Argentina đã bất ngờ thất bại 1-2 trước Morocco trong trận ra quân tại Olympic Paris 2024.
Argentina thua sốc trước Morocco ở trận ra quân tại Olympic Paris 2024
Argentina có trận thua 1-2 trước Morocco ở trận ra quân tại môn bóng đá nam Olympic Paris 2024. (Ảnh: Getty)

Argentina và Morocco nằm cùng bảng B tại Olympic Paris 2024, bảng đấu còn có sự góp mặt của Iraq và Ukraine. Trận đấu giữa Argentina và Morocco được coi là cuộc chiến giành ngôi đầu bảng. HLV Mascherano đã mang đến đội hình mạnh nhất, bao gồm những ngôi sao vừa vô địch Copa America 2024 như tiền đạo Julian Alvarez, hậu vệ đội trưởng Otamendi và thủ môn Rulli.

Morocco cũng không kém cạnh với đội trưởng Achraf Hakimi và 14 trong số 18 cầu thủ của họ đang thi đấu ở châu Âu.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng với nhiều pha va chạm. Argentina kiểm soát bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Cơ hội đầu tiên thuộc về Julian Alvarez nhưng tiền đạo của Manchester City đã dứt điểm vọt xà ngang.

Dù Argentina tấn công nhiều hơn, Morocco mới là đội mở tỷ số. Ở phút bù giờ của hiệp 1, Rahimi đệm bóng cận thành sau đường căng ngang từ cánh phải, giúp Morocco dẫn trước 1-0.

Ngay đầu hiệp 2, Morocco tiếp tục gây bất ngờ với bàn thắng thứ hai của Rahimi trên chấm phạt đền. Đội trưởng Otamendi của Argentina mắc sai lầm lớn trong bàn thua này vì không phá bóng dứt khoát.

Sau lợi thế quá lớn, Morocco lùi sâu đội hình phòng ngự và chơi quyết liệt để bảo vệ thành quả, còn Argentina thì không từ bỏ và nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Phút 68, Simeone rút ngắn cách biệt cho Argentina sau cú đá bồi cận thành từ cú sút đập cột dọc của Almada.

Sau bàn gỡ, Argentina hưng phấn và gia tăng sức ép về phía khung thành Morocco. Phút bù giờ thứ 16, nỗ lực của Argentina được đền đáp với pha đánh đầu của Medina. Tuy nhiên, trận đấu phải tạm dừng vì cổ động viên tràn xuống sân gây náo loạn. Ban tổ chức yêu cầu khán giả ra về để tránh bạo loạn.

Khi trận đấu tiếp tục trở lại, VAR không công nhận bàn thắng của Argentina vì lỗi việt vị, kết thúc trận đấu với tỷ số 1-2 nghiêng về Morocco. Dù thất bại, thầy trò HLV Mascherano vẫn còn cơ hội tự quyết trong các trận đấu sắp tới.

Thất bại trước Morocco là một cú sốc lớn đối với Argentina, nhưng đội bóng Nam Mỹ vẫn còn cơ hội để tiến xa tại Olympic Paris 2024. Trận đấu tiếp theo sẽ là cơ hội để họ chứng tỏ sức mạnh và quyết tâm của mình.

Ngôi sao 19 tuổi Nhật Bản bị loại khỏi Olympic Paris vì hút thuốc Ngôi sao 19 tuổi Nhật Bản bị loại khỏi Olympic Paris vì hút thuốc
Pháp siết chặt an ninh bảo vệ cho Olympic Paris 2024 Pháp siết chặt an ninh bảo vệ cho Olympic Paris 2024
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động