Thứ sáu 26/04/2024 09:29

Tiền vệ Evan Dimas chính thức lên tiếng sau pha va chạm với Văn Hậu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau pha va chạm với Văn Hậu dẫn đến việc Evan Dimas dính chấn thương rời sân trong trận chung kết, tiền vệ U22 Indonesia đã chính thức lên tiếng về tình huống này.
tien ve evan dimas chinh thuc len tieng sau pha va cham voi van hau
Văn Hậu đã chủ động hỏi thăm và gửi lời xin lỗi tới Evan Dimas.

Theo đó, ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, trong một tình huống tranh chấp, Văn Hậu và Evan Dimas đã có va chạm. Ngay sau đó, tiền vệ của U22 Indonesia đã bị dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Sự thiếu vắng nhân tố chủ chốt Evan Dimas khiến cho U22 Indonesia mất kiểm soát hoàn toàn trận đấu từ đó dễ dàng bị U22 Việt Nam ghi 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Sau trận đấu, Văn Hậu đã chủ động hỏi thăm Dimas, đồng thời dành cho người đồng nghiệp cái ôm đầy chân thành. Hậu vệ thuộc biên chế SC Heerenveen cũng bày tỏ sự tiếc nuối với chấn thương của người đồng nghiệp.

Không lâu sau đó, tiền vệ Evan Dimas cũng đã chính thức lên tiếng về tình huống va chạm nói trên sau khi Văn Hậu phải chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Indonesia.

"Văn Hậu đã nói lời xin lỗi riêng với tôi. Tôi nghĩ không có vấn đề gì cả. Tôi không rõ liệu cậu ấy cố tình hay vô ý, nhưng trong bóng đá, bất cứ ai đều muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ dù điều gì xảy ra, chúng ta cũng nên trân trọng và tôn trọng kết quả", Dimas chia sẻ.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động