Thứ ba 07/05/2024 07:18

Ngôi sao của Bayern gặp hạn vì từ chối tiêm vắc-xin Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ ngôi sao của Bayern Munich - Joshua Kimmich đã gặp hạn lớn sau quyết định từ chối tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 trước đó.
Ngôi sao của Bayern gặp hạn vì từ chối tiêm vắc-xin Covid-19
Joshua Kimmich đã bị tổn thương phổi vì Covid-19 do không tiêm vắc-xin. (Ảnh: MIS)

Theo đó, tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich đã quyết định từ chối tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 vì lo ngại tác dụng phụ. Thông tin này được chính bản thân tiền vệ 26 tuổi này tiết lộ hồi tháng 10 vừa qua.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Kimmich đã được phát hiện dương tính với Covid-19 và phải nghỉ hàng loạt các trận đấu của Bayern Munich.

Theo quy định thì đến thứ Tư (8-12) vừa qua tiền vệ người Đức sẽ hoàn thành thời gian cách ly và có thể trở lại thi đấu cho “Hùm xám”.

Nhưng nhà đương kim vô địch Bundesliga đã ra thông báo rằng Kimmich sẽ nghỉ thi đấu đến hết năm 2021. Tiền vệ 26 tuổi này cũng thông báo trên trang cá nhân rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu khi mà virus SARS-CoV-2 đã biến chứng và ảnh hưởng đến phổi.

“Tôi đã thực hiện tốt các quy tắc chống dịch và ngày hôm qua, tôi đã hoàn thành thời gian cách ly thực sự dài. Tôi rất háo hức được trở lại tập luyện và thi đấu cùng đồng đội. Tuy nhiên, tôi phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, vì tôi chưa được phép tập nặng do có tổn thương ở phổi. Tôi sẽ theo dõi các trận đấu còn lại của năm nay ở nhà, và hy vọng rằng sẽ trở lại cùng đội vào tháng Một”, Kimmich chia sẻ.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động