Thứ bảy 18/05/2024 12:29

HLV Ten Hag chốt tương lai tại M.U

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây chiến lược gia người Hà Lan - Erik ten Hag đã có những chia sẻ về kế hoạch tương lai của mình trong thời gian tới.
HLV Ten Hag chốt tương lai tại M.U
HLV Erik ten Hag khẳng định tương lai của mình tại M.U. (Ảnh: 90min)

Theo đó, HLV Erik ten Hag khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt Manchester United (M.U) trong mùa giải tới, đồng thời tiết lộ khả năng trở lại Ajax Amsterdam trong tương lai.

Tương lai của Ten Hag tại M.U đang là chủ đề nóng trong suốt thời gian qua, khi có nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải sau khi mùa giải kết thúc. Nguyên nhân được cho là do thành tích bết bát của Quỷ đỏ ở mùa giải này, khi họ không thể cán đích top 4 Premier League và mất suất dự Champions League.

Bất chấp những tin đồn thất thiệt, HLV Ten Hag vẫn tỏ ra tự tin về tương lai của mình tại Old Trafford. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông khẳng định đã ký hợp đồng dài hạn với M.U và sẽ không ra đi.

"Tôi sẽ là HLV của Man Utd ở mùa giải tới", chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag cũng không loại trừ khả năng sẽ trở lại Ajax Amsterdam trong tương lai. Ông thừa nhận Ajax là một đội bóng thú vị và bản thân đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại đây.

"Liên hệ với Ajax Amsterdam à? Không. Nhưng trong tương lai, tại sao không?", HLV Ten Hag chia sẻ.

Hiện tại, Erik ten Hag và các học trò đang tập trung cho trận làm khách Crystal Palace tại vòng 36 Premier League diễn ra vào ngày 7/5 tới. M.U đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và vẫn còn cơ hội mong manh cạnh tranh suất dự Europa League.

Man Utd ngược dòng vất vả trước đối cuối bảng Premier League Man Utd ngược dòng vất vả trước đối cuối bảng Premier League

Trận đấu bù vòng 29 Premier League giữa Man Utd và Sheffield Utd đã kết thúc với một chiến thắng quan trọng cho Quỷ Đỏ, ...

Man Utd bắt đầu đưa ra thay đổi ở thượng tầng đội bóng Man Utd bắt đầu đưa ra thay đổi ở thượng tầng đội bóng

Man Utd đã thông báo rằng giám đốc điều hành Patrick Stewart và giám đốc tài chính Cliff Baty sẽ rời câu lạc bộ vào ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động