Thứ tư 22/05/2024 04:45

Man Utd bắt đầu đưa ra thay đổi ở thượng tầng đội bóng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã thông báo rằng giám đốc điều hành Patrick Stewart và giám đốc tài chính Cliff Baty sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải này
Man Utd bắt đầu đưa ra thay đổi ở thượng tầng đội bóng
Man Utd đưa ra hàng loạt thay đổi ở vị trí ban lãnh đạo đội bóng. (Ảnh: Man Utd)

Theo đó, trang chủ của Man Utd đã chính thức đưa ra thông báo về việc thay đổi nhân sự ở các vị trí chủ chốt của ban lãnh đạo đội bóng. Cụ thể, Patrick Stewart, người đang đảm nhận tạm thời vị trí giám đốc điều hành cùng giám đốc tài chính Cliff Baty sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải.

Thay thế vào đó, Jean-Claude Blanc, giám đốc điều hành của Ineos Sport, sẽ đảm nhận vai trò của Patrick Stewart để lại cho đến ngày 13/7. Sau đó, vị trí này sẽ được Omar Berrada, cựu CEO của Man City chính thức đảm nhiệm.

Trong khi đó, Roger Bell, cựu giám đốc tài chính của Ineos Sport sẽ thay thế Cliff Baty làm giám đốc tài chính của Man United.

"Tôi muốn đích thân cảm ơn cả Patrick và Cliff vì sự hỗ trợ của họ trong việc giúp chúng tôi làm quen với câu lạc bộ và khiến chúng tôi cảm thấy được chào đón. Tôi tôn trọng quyết định của họ cho đến nay, khi chúng tôi thành lập một đội ngũ quản lý mới tại câu lạc bộ", Sir Jim Ratcliffe, đồng sở hữu của Man Utd bày tỏ trong một tuyên bố.

Bên cạnh đó, đồng sở hữu Man Utd, Joel Glazer cũng nói thêm: "Tôi muốn cảm ơn Patrick và Cliff vì sự phục vụ tận tâm của họ cho Man Utd và chúc họ những điều tốt đẹp trong tương lai. Cả hai đều là nguồn tư vấn và chuyên môn vô giá trong nhiều năm. Patrick đã đóng vai trò quan trọng với tư cách là giám đốc điều hành tạm thời trong giai đoạn chuyển tiếp này".

Sự ra đi của Stewart và Baty đánh dấu sự thay đổi lớn trong đội ngũ ban lãnh đạo của Man Utd kể từ khi Ineos Sport tiếp quản câu lạc bộ vào tháng 4. Các tân chủ sở hữu đã cam kết xây dựng lại Quỷ đỏ và họ đang thực hiện những bước đầu tiên để đạt được mục tiêu đó.

Blanc và Berrada đều có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bóng đá và họ được kỳ vọng sẽ mang lại những ý tưởng mới và sự đổi mới cho Man Utd. Bell cũng là một nhân viên tài chính dày dặn kinh nghiệm và ông ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Quỷ đỏ cân bằng sổ sách.

Vẫn còn quá sớm để nói tương lai của Man United sẽ ra sao dưới sự lãnh đạo của đội ngũ mới này. Tuy nhiên, các cổ động viên của Quỷ đỏ có thể hy vọng rằng những thay đổi này sẽ giúp đưa câu lạc bộ trở lại vinh quang.

Leicester City trở lại Premier League sau một mùa giải vắng bóng Leicester City trở lại Premier League sau một mùa giải vắng bóng

Leicester City đã chính thức giành quyền thăng hạng lên Premier League sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Leeds United bất ngờ gục ...

Đã có đội bóng đầu tiên nói lời chia tay Premier League Đã có đội bóng đầu tiên nói lời chia tay Premier League

Sau lượt trận của vòng 35 Premier League đã xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng với thành tích vô cùng ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động