Thứ bảy 11/05/2024 16:58

Đã có đội bóng đầu tiên nói lời chia tay Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau lượt trận của vòng 35 Premier League đã xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng với thành tích vô cùng bết bát.
Đã có đội bóng đầu tiên nói lời chia tay Premier League
Sheffield United trở thành đội bóng đầu tiên chính thức chia tay Premier League. (Ảnh: Getty)

Theo đó, vòng 35 Premier League đã chứng kiến Sheffield United trở thành đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng sau thất bại 1-5 trước Newcastle. Với chỉ 16 điểm sau 35 trận, thầy trò Chris Wilder không còn cơ hội níu giữ vị trí trong nhóm an toàn khi chỉ còn 3 vòng đấu nữa.

Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Anel Ahmedhodzic, Sheffield United đã nhanh chóng sụp đổ trước sức mạnh của Newcastle. Isak gỡ hòa 1-1 cho Newcastle, sau đó Joelinton, Bruno Guimaraes, Miguel Almiron và Chris Wood ghi thêm 4 bàn giúp "Chích Chòe" giành chiến thắng thuyết phục.

Với kết quả này, Sheffield United chính thức chia tay Premier League sau một mùa giải đầy thất vọng. Trong khi Sheffield United đã an bài số phận, hai đội bóng còn lại trong nhóm cầm đèn đỏ là Luton Town và Burnley vẫn còn hy vọng trụ hạng.

Ở vòng 35, Luton Town đã thua Wolves 1-2, qua đó bỏ lỡ cơ hội bứt phá. Trong khi đó, Burnley cầm hòa Manchester United 1-1 và rút ngắn khoảng cách với vị trí an toàn xuống còn 2 điểm.

Cả Luton Town và Burnley vẫn còn 3 trận đấu phía trước để chiến đấu cho tấm vé trụ hạng. Cuộc đua này hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và khó lường. Nếu hai đội bóng này không thể trụ hạng, đây sẽ là mùa giải đầu tiên chứng kiến cả 3 tân binh của Premier League đều xuống hạng kể từ mùa 1997-98 (Barnsley, Bolton và Crystal Palace).

Trái ngược với Sheffield United, Leicester City đã chính thức giành quyền thăng hạng Premier League từ Championship. Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, "Bầy cáo" đã trở lại giải đấu cao nhất nước Anh sau 1 năm vắng bóng.

Man City tiếp tục cuộc đua vô địch tại Premier League Man City tiếp tục cuộc đua vô địch tại Premier League

Dù phải làm khách trên sân của Brighton nhưng Man City vẫn dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 4-0 qua đó đem ...

Leicester City trở lại Premier League sau một mùa giải vắng bóng Leicester City trở lại Premier League sau một mùa giải vắng bóng

Leicester City đã chính thức giành quyền thăng hạng lên Premier League sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Leeds United bất ngờ gục ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động