Chủ nhật 19/05/2024 09:01

Man Utd tiếp tục nhận tin dữ ở hàng thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục nhận thông tin không vui ở hàng thủ khi hiện tại họ không còn bất kỳ một trung vệ đúng nghĩa nào lành lặn.
Man Utd tiếp tục nhận tin dữ ở hàng thủ
Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của Maguire cho đến hết mùa. (Ảnh: Eurosport)

Theo đó, Man Utd đã nhận tin không vui khi trung vệ Harry Maguire dính chấn thương cơ và sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải Premier League. Đây là tổn thất lớn cho HLV Erik ten Hag trong bối cảnh Quỷ đỏ đang nỗ lực cạnh tranh suất dự Europa League.

Hiện Maguire là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd từ đầu mùa giải đến giờ. Trung vệ người Anh đã thi đấu 35 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng. Thiếu vắng Maguire khiến HLV Ten Hag mất đi lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí trung vệ.

Theo thông báo từ Man Utd, Maguire sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu cuối cùng tại Premier League của Quỷ đỏ, bao gồm cả trận gặp Crystal Palace, Arsenal, Newcastle và Brighton.

Vòng hạ màn Premier League diễn ra vào ngày 19/5 nên chắc chắn Maguire sẽ không kịp bình phục. Khả năng tham dự trận chung kết FA Cup với Manchester City vào ngày 25/5 cũng rất mong manh với cựu đội trưởng Quỷ đỏ.

Tình hình chấn thương của Maguire càng khiến HLV Ten Hag thêm đau đầu. Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan đã mất đi hàng loạt các trung vệ quan trọng khác như Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Trong trận hòa 1-1 với Burnley vào tuần trước, HLV Ten Hag buộc phải kéo tiền vệ Casemiro xuống đá cặp trung vệ với Maguire. Khả năng ông sẽ phải tiếp tục sử dụng Casemiro ở vị trí trung vệ trong những trận đấu tới là khá cao.

Bên cạnh Casemiro, Jonny Evans cũng có thể trở lại thi đấu sau chấn thương. Tuy nhiên, Evans vẫn chưa hoàn toàn bình phục và khả năng của anh cũng không được đánh giá cao.

Mất Maguire là tổn thất lớn cho Man Utd trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. HLV Ten Hag sẽ cần phải tìm ra giải pháp để khỏa lấp vị trí của Maguire nếu muốn Quỷ đỏ có thể đạt được mục tiêu của mình.

Đã có đội bóng đầu tiên nói lời chia tay Premier League Đã có đội bóng đầu tiên nói lời chia tay Premier League

Sau lượt trận của vòng 35 Premier League đã xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng với thành tích vô cùng ...

Man Utd bắt đầu đưa ra thay đổi ở thượng tầng đội bóng Man Utd bắt đầu đưa ra thay đổi ở thượng tầng đội bóng

Man Utd đã thông báo rằng giám đốc điều hành Patrick Stewart và giám đốc tài chính Cliff Baty sẽ rời câu lạc bộ vào ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động