Thứ bảy 27/04/2024 04:00

Messi nổ súng, PSG thắng thuyết phục Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của PSG để giúp đại diện nước Pháp có chiến thắng thuyết phục trước Man City tại Champions League.
Messi nổ súng, PSG thắng thuyết phục Man City

Bước vào trận đấu này, cả hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Bên phía PSG đón chào sự trở lại của Messi sau chấn thương. Trong khi Man City có được những hảo thủ như De Bruyne, Bernardo Silva, Grealish…

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội không dấu diếm ý đồ chơi tấn công của mình, thế trận diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu.

Ngay phút thứ 8 đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu, và người vươn lên dẫn trước là đội chủ nhà PSG. Với pha bứt tốc bên cánh trái, Mbappe chuyền vào trong và Idrissa Gueye với 2 nhịp xử lý đã đưa bóng vào góc cao đưa PSG dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, Man City đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Họ giành phần lớn quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên những phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến sự xuất sắc của thủ thành Donnarumma và may mắn của đội chủ nhà.

Messi nổ súng, PSG thắng thuyết phục Man City

Liên tiếp 2 cú sút trúng xà ngang của Sterling và Bernardo Silva, sau đó là 2 lần cản phá xuất sắc của Donnarumma trước các cú dứt điểm của De Bruyne và Dias.

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn tiếp tục đẩy cao đội hình chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Thế nhưng trong một ngày mà tuyến tiền vệ của PSG đã vô hiệu hóa các đường triển khai bóng cũng như thoát pressing quá tốt giúp của khung thành của đội chủ nhà đứng vững.

Khi mà vẫn loay hoay tìm đường vào khung thành của PSG thì Man City bất ngờ phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 74, Lionel Messi ghi bàn nhân đôi cách biệt cho PSG với cú sút hiểm hóc vào góc cao sau pha phối hợp một chạm với Kylian Mbappe. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Messi cho PSG kể từ khi cập bến Parc des Princes.

Những phút còn lại, hàng thủ của PSG đặc biệt là thủ thành Donnarumma đã chơi vô cùng tập trung để bảo toàn tỷ số.

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng 2-0 trước Man City qua đó vươn lên ngôi đầu bảng với 4 điểm sau 2 trận.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động