Thứ sáu 26/04/2024 09:25

Án chung thân kẻ khai “ném dao” khiến bạn thiệt mạng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Cường khai, hắn chỉ cầm dao “ném về phía Quân nhưng không trúng”, nhưng HĐXX đã làm rõ, Cường đã cầm dao đâm Quân.

Hôm nay, TAND Hà Nội đã tuyên phạt Trịnh Viết Cường (39 tuổi, trú tại xã Tây Mỗ, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội) bản án chung thân về tội Giết người.

Cường và Trần Mạnh Quân (34 tuổi) vốn quen biết nhau từ trước. Tối 6-4-2013, Quân đến nhà Cường rao bán bình xịt hơi cay nhưng Cường cương quyết không mua dẫn đến hai bên xảy ra lời qua tiếng lại. Cường bực tức đi lên gác còn Quân bỏ đi.

Quân chịu án chung thân vì đâm bạn

Khoảng một giờ sau, Quân quay lại với mục đích lấy chiếc sạc điện thoại để quên. Gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, Quân liền đập cửa mạnh “Tao quay lại lấy sạc điện thoại chứ làm gì đâu?” thì Cường cầm theo con dao nhọn đi ra chửi “Mày định phá nhà tao à?”.


Thấy vậy, Quân bỏ chạy, Cường cầm dao đuổi theo. Cường khai, hắn chỉ cầm dao “ném về phía Quân nhưng không trúng”, nhưng HĐXX đã làm rõ, Cường đã cầm dao đâm Quân. Vết đâm quá hiểm khiến Quân tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, Cường bỏ trốn, lang thang trong các khu công nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội hơn một tuần sau thì ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

H.L


Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động