Thứ bảy 11/05/2024 09:36

HLV Park Hang Seo nói gì trước thềm trận chung kết SEA Games 30

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định quyết tâm sẽ đem về tấm huy chương Vàng SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.
hlv park hang seo noi gi truoc them tran chung ket sea games 30
HLV Park Hang Seo tự tin vào chiến thắng của U22 Việt Nam tại chung kết SEA Games 30.

Trong buổi họp báo trước trận chung kết môn bóng đá nam, HLV Park Hang-seo đã nói về quá khứ không thành công của Việt Nam ở đấu trường SEA Games, nhưng khẳng định đây là thời điểm thích hợp để giành huy chương Vàng.

"Việt Nam đã có nhiều lần lỡ hẹn tại SEA Games. Tôi là huấn luyện viên đã trải qua nhiều giải đấu quốc tế, nhưng làm việc ở Việt Nam lại rất đặc biệt. Tôi yêu Việt Nam và muốn mang danh hiệu này về cho người hâm mộ như một trách nhiệm mà mình phải thực hiện. Tôi biết không phải ở đây mà còn ở cả quê nhà cũng đang mong chờ tấm huy chương Vàng SEA Games. U22 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình để mang về tấm huy chương Vàng cho người dân Việt Nam”, thầy Park chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo còn nói về đối thủ sắp tới của U22 Việt Nam tại trận chung kết, ông khẳng định đã nghiên cữu kỹ lối chơi cũng như đội hình của U22 Indonesia.

“Chúng tôi chỉ còn 1 trận cuối. Ban huấn luyện đã phân tích về đối thủ Indonesia và chúng tôi sẽ mang về tấm huy chương Vàng về cho Việt Nam. Ngày mai là trận đấu khó khăn về thể lực với U22 Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điểm yếu của Indonesia. Tôi đã nghiên cứu kỹ băng hình của U22 Indonesia và tôi biết sẽ phải chơi theo cách như thế nào với họ”, chiến lược gia 60 tuổi bày tỏ.

Cũng trong buổi họp báo trước trận, HLV Park còn dành lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của ĐT nữ Việt Nam ở trận chung kết tối qua. Ông hy vọng U22 và ĐT nữ Việt Nam sẽ cùng về trên một chuyến bay với tư cách là 2 nhà vô địch SEA Games 30.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động