Thứ hai 20/05/2024 10:29

VFF đình chỉ vô thời hạn với 5 cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra quyết định ngay lập tức sau khi nhận được thông tin về vụ việc 5 cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sủ dụng chất cấm.
VFF đình chỉ vô thời hạn với 5 cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Đinh Thanh Trung, một trong 5 cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị bắt giữ. (Ảnh: VFF)

Theo đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn đối với 5 cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gồm Đinh Thanh Trung, Dương Quang Tuấn, Nguyễn Trung Học, Nguyễn Ngọc Thắng và Nguyễn Văn Trường vì hành vi sử dụng chất cấm.

Thông tin từ Công an Hà Tĩnh cho biết, vào ngày 4/5, lực lượng chức năng đã kiểm tra một khách sạn tại trung tâm thành phố và phát hiện 10 người (5 nam, 5 nữ) đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy. Trong số đó có 5 cầu thủ thuộc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang chơi tại V-League.

VFF đã nhận được báo cáo từ phía câu lạc bộ bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về vụ việc và khẳng định đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam. Do đó, VFF đã đưa ra quyết định đình chỉ thi đấu đối với 5 cầu thủ này cho đến khi có kết quả điều tra chính thức từ cơ quan chức năng.

Câu lạc bộ bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã có động thái mạnh mẽ khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ bị tạm giữ. Trong đó, 4 cầu thủ thuộc đội một Hà Tĩnh và 3 trong số đó là trụ cột của đội.

Đáng chú ý, Đinh Thanh Trung là cầu thủ nổi tiếng và giàu kinh nghiệm nhất tại đội bóng vã cũng từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2007.

Vụ việc 5 cầu thủ Hà Tĩnh sử dụng ma túy đã gây chấn động trong dư luận và khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng thất vọng. VFF đã lên tiếng cảnh báo các đội bóng cần tăng cường công tác quản lý, giáo dục đạo đức cho cầu thủ, đồng thời phối hợp chặt chẽ với lực lượng chức năng để phòng chống các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động bóng đá.

Đây là một bài học đắt giá cho các cầu thủ trẻ, đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh cho các đội bóng về việc nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác quản lý cầu thủ.

Phát hiện 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Phát hiện 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh "bay lắc" cùng 5 cô gái trong khách sạn

5 cầu thủ của Câu lạc bộ Bóng đá (CLB) Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị bắt giữ khi đang sử dụng trái phép chất ma ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động