Thứ hai 20/05/2024 22:39

Ronaldo ghi bàn dễ nhất trong sự nghiệp, Al Nassr thắng vất vả tại Saudi Pro League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Al Nassr đã tương đối vất vả trước Al Akhdoud với tỷ số 3-2 trong trận đấu thuộc vòng 26 Saudi Pro League diễn ra đêm qua.
Ronaldo ghi bàn dễ nhất trong sự nghiệp, Al Nassr thắng vất vả tại Saudi Pro League
Ronaldo góp công vào chiến thắng của Al Nassr với bàn thắng dễ nhất sự nghiệp. (Ảnh: Al Nassr)

Mặc dù phải làm khách trên sân của Al Akhdoud những Al Nassr với đội hình nhiều hảo thủ hơn vẫn tỏ ra lấn lướt trước đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 7, đội khách đã vươn lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm cận thành của Brozovic.

Đến phút 15, Ronaldo nhân đôi cách biệt cho đội khách sau tình huống có phần may mắn với bàn thắng được coi là dễ dàng nhất trong sự nghiệp. Sau khi cướp bóng trong vòng cấm đối phương, Ali Al Hassan đã thực hiện đường chuyền bóng cho Ronaldo. CR7 không kịp xử lý nên để bóng đập chân trái rồi chân phải trước khi bay vào lưới trống, tỷ số là 2-0 cho Al Nassr.

Dẫn trước 2-0, Al Nassr thi đấu có phần chủ quan và để Al Akhdoud gỡ hòa 2-2 ở hiệp 2. Tưởng chừng như đội bóng của Ronaldo phải chia điểm với đối thủ, thì ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, Brozovic đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho Al Nassr. Pha lập công của Brozovic xuất phát từ pha đánh đầu đưa bóng đập xà ngang bật ra của Ronaldo.

Với chiến thắng này, Al Nassr rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Al Hilal từ 12 xuống còn 9 điểm (77 so với 86) nhưng vẫn đá nhiều hơn 1 trận.

Al Hilal gần như đã vô địch Saudi Pro League 2023/24 khi khoảng cách với Al Nassr là rất xa mà chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. Về phía Al Nassr, đội bóng của Ronaldo đã chắc chắn kết thúc mùa giải trong top 2 khi bỏ xa đội xếp thứ ba Al Ahli tới 22 điểm.

Ronaldo đối mặt với án phạt cấm thi đấu vì hành vi bạo lực Ronaldo đối mặt với án phạt cấm thi đấu vì hành vi bạo lực

Cristiano Ronaldo đứng trước nguy cơ bị treo giò 2 trận sau hành vi bạo lực trong trận Al-Nassr thua Al-Hilal tại bán kết Siêu ...

Ronaldo lập hat-trick hoàn hảo trong ngày trở lại Ronaldo lập hat-trick hoàn hảo trong ngày trở lại

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiếp tục phong độ chói sáng với cú hat-trick hoàn hảo trong chiến thắng 6-0 của Al Nassr trước Al ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động