Thứ hai 20/05/2024 16:09

"Tiểu tam" phim "Chúng ta của 8 năm sau" lần đầu đóng vai chính

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nữ diễn viên Cù Thị Trà lần đầu đóng vai chính trong phim "Những nẻo đường gần xa" của đạo diễn Mai Hiền.
Diễn viên Cù Thị Trà xinh đẹp ngoài đời. Ảnh: Facebook nhân vật

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” của đạo diễn Mai Hiền quy tụ 4 gương mặt trẻ đóng chính gồm: Cù Thị Trà, Kiên Trần, Minh Hoàng và Việt Hoàng. Nhóm bạn này chơi thân từ nhỏ và đều có ước mơ lập nghiệp trên thành phố. Mỗi người một tính cách nhưng họ chọn ở cùng nhau, yêu thương, giúp đỡ nhau như một gia đình.

Hùng (Minh Hoàng) là người anh yêu thương em hết mực, chấp nhận từ bỏ nhiều cơ hội để người em trai cùng cha khác mẹ là Dũng (Việt Hoàng) theo đuổi ước mơ làm kỹ sư. Trong khi đó, Bảo (Kiên Trần) là một cậu ấm có tính cách hồn nhiên, vô tư, tốt tính.

Cô gái duy nhất trong nhóm tên Phương Đông do Cù Thị Trà đóng. Là cô gái mạnh mẽ, Đông có đam mê đấu kiếm và quyết tâm đặt cược tất cả để có thể giành được chức vô địch.

Các diễn viên tham gia phim "Những nẻo đường gần xa" từ trái qua: Kiên Trần, Việt Hoàng, Minh Hoàng, Cù Thị Trà. Ảnh: Đoàn làm phim

Chia sẻ về vai chính đầu tiên trên màn ảnh, Cù Thị Trà cho biết: "Đông là nhân vật khá thú vị. Cô ấy có công việc, đam mê, ước mơ của một cô gái hơn 20 tuổi. Bộ phim nói về những con người đi tìm ước mơ, hành trình riêng, trải qua nhiều khó khăn và nhiều sự lựa chọn. Với tất cả sự nỗ lực của cả ê kíp và của bản thân Trà thì hy vọng bộ phim sẽ được đón nhận trong thời gian tới".

Cù Thị Trà là gương mặt mới của “vũ trụ VTV”. Cô ghi dấu ấn bằng lối diễn tự nhiên và được khán giả nhận xét rất hợp với các nhân vật cô từng đóng.

Các phim Cù Thị Trà từng đóng như: “Đừng làm mẹ cáu”, “Đấu trí”, “Hành trình công lý”, “Gia đình mình vui bất thình lình”; “Chúng ta của 8 năm sau". Trong đó, nhân vật Anh Thu trong “Chúng ta của 8 năm sau” là vai diễn ấn tượng nhất của nữ diễn viên. Vai diễn này thậm chí còn trở thành “tiểu tam” đáng ghét nhất màn ảnh nhỏ.

Sau "Chúng ta của 8 năm sau", Cù Thị Trà tiếp tục vào vai "người thứ ba" trong “Gặp em ngày nắng”, xen vào phá đám tình yêu của cặp đôi nam, nữ chính.

Tạo hình của Cù Thị Trà trong phim "Những nẻo đường gần xa". Ảnh: Đoàn làm phim

Vì từng đóng các vai "người thứ 3" phá vỡ chuyện tình cảm của người khác nên khán giả “mặc định” Cù Trị Trà chỉ hợp các vai phản diện. Việc cô được lựa chọn cho vai nữ chính trong “Những nẻo đường gần xa” khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trước đó, Cù Thị Trà cũng từng bày tỏ mong muốn được đóng nhiều dạng vai thay vì một dạng vai phản diện, miễn là phù hợp với nhân vật, kịch bản.

Nhan sắc gợi cảm của mỹ nhân "vũ trụ VTV". Ảnh: Facebook nhân vật
Nghịch lý Lương Thanh đóng vai Nghịch lý Lương Thanh đóng vai "tiểu tam", "thánh lừa" thì được khen vào vai cảnh sát lại nhận cơn mưa lời chê
Nhan sắc gợi cảm của nữ phụ bị cả nước Nhan sắc gợi cảm của nữ phụ bị cả nước "đánh ghen" trong "Chúng ta của 8 năm sau"
Phim Làng trong phố: Khán giả muốn Phim Làng trong phố: Khán giả muốn "lôi" tiểu tam Nhung ra ngoài, dạy cho bài học
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động