Thứ sáu 26/04/2024 07:07

ĐT Việt Nam lên đường sang Nhật Bản với chỉ 19 cầu thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thời điểm lên đường sang Nhật Bản thi đấu trận cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm những tổn thất về mặt nhân sự.
ĐT Việt Nam lên đường sang Nhật Bản với chỉ 19 cầu thủ
ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản với chỉ 19 cầu thủ.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ sang Nhật Bản vào tối nay (25-3) để thi đấu trận cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, ngay trước thời điểm này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục phải nói lời chia tay với một cầu thủ nữa.

Cụ thể đó là trường hợp của hậu vệ Lê Văn Xuân. Cầu thủ này đã bị lật cổ chân trong trận Việt Nam – Oman diễn ra tối 24-3 và không kịp hồi phục. Lê Văn Xuân và sân ở phút 76 nhưng đã gặp chấn thương ngay sau đó và nén đau thi đấu hết trận.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ sang Nhật Bản với danh sách gồm 19 cầu thủ. Đây là con số qua ít ỏi so với danh sách tập trung từ đầu của đội.

Danh sách này sẽ nâng lên con số 20 với sự góp mặt của thủ thành Đặng Văn Lâm khi cầu thủ sinh năm 1992 đã có mặt sẵn tại Nhật Bản và hiện đang tập luyện tại CLB Cerezo Osaka.

ĐT Việt Nam sẽ thực hiện 2 chặng bay để di chuyển đến Nhật Bản. Dự kiến đội sẽ có mặt tại Nhật Bản vào sáng sớm ngày 26-3 và có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào cuộc đối đầu với đội chủ nhà vào ngày 29-3.

ĐT Việt Nam lên đường sang Nhật Bản với chỉ 19 cầu thủ
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động