Thứ bảy 25/05/2024 03:43

Đội tuyển futsal Việt Nam hòa đáng tiếc trong ngày ra quân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang dù thi đấu lấn lướt hơn và có bàn thắng dẫn trước nhưng chung cuộc lại chỉ có được trận hòa 1-1 trước Myanmar ở ngày ra quân tại giải Futsal Đông Nam Á 2022.
Đội tuyển futsal Việt Nam hòa đáng tiếc trong ngày ra quân
Đội tuyển futsal Việt Nam hòa đáng tiếc ở trận ra quân tại giải Futsal Đông Nam Á 2022.

Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam đã chơi tấn công và gây sức ép ngay từ đầu.

Ngay phút thứ 7, Tấn Phát đã có tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ thành Myanmar đã chơi tập trung.

Sau những nỗ lực của mình thì đến phút 13, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đã có bàn mở tỷ số. Nhan Gia Hưng dứt điểm từ cột 2 sau đường chuyền của Thịnh Phát đưa đội tuyển futsal Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang đến hiệp 2, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục là đội chơi lấn lướt hơn, sức ép được gia tăng để tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Phút 23, sau tình huống phối hợp với Thái Huy, Nhan Gia Hưng có pha sút bóng trúng cột dọc đầy đáng tiếc. Liên tiếp sau đó, cả Văn Vũ và Thái Huy đều bỏ lỡ các cơ hội mười mươi.

Khi tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội tuyển futsal Việt Nam đã phải nhận bàn thua từ một pha bóng cố định ở phút 27. Min Soe là người sút tung lưới Hồ Văn Ý sau cú đá phạt trái phá.

Có được bàn gỡ, Myanmar chơi phòng ngự tập trung để bảo toàn thành quả, trong khi đó các chân sút bên phía Việt Nam tỏ ra bế tắc.

Chung cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam đành chấp nhận chia điểm với Myanmar trong ngày ra quân giải futsal Đông Nam Á 2022. Trận đáu tiếp theo của đoàn quân HLV Phạm Minh Giang sẽ diễn ra vào 13h00 ngày 5-4 gặp đối thủ Timor Leste.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động