Thứ tư 24/04/2024 03:50

MU hòa đáng tiếc trước Palace ở trận đấu bù Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
MU đã để mất điểm vô cùng đáng tiếc ở những phút bù giờ qua đó không thể giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace ở trận đấu bù Premier League.
MU hòa đáng tiếc trước Palace ở trận đấu bù Premier League
MU mất điểm đáng tiếc ở phút bù giờ trước Crystal Palace.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, HLV Ten Hag quyết định sử dụng tân binh Wout Weghorst ngay từ đầu. Bên cạnh đó là sự trở lại đội hình của nhà vô địch thế giới Lissandro Martinez.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Quỷ đỏ đã tràn lên tấn công và tỏ ra áp đảo so với đội chủ nhà. Tuy nhiên trước lối chơi đầy kỷ luật mà đội chủ nhà xây dựng, phải đến cuối hiệp một MU mới có thể tìm thấy cơ hội mở điểm.

Phút 43, thế bế tắc mới được gỡ bỏ. Sau pha phối hợp một - hai với Rashford, Christian Eriksen kiến tạo từ cánh trái để Bruno Fernandes bình tĩnh sút chân phải trong vòng cấm làm tung lưới của Crystal Palace.

Sau giờ nghỉ, thế trận trên sân không có nhiều biến chuyển khi MU kiểm soát thế trận, trong khi đoàn quân của HLV Patrick Vieira chờ đợi cơ hội để phản công. Đôi bên đều có cho mình những cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng được ghi thêm cho đến phút 90.

Tưởng chừng như trận đấu kết thúc với chiến thắng cho Quỷ đỏ thì phút 90+1, Olise sút xa tuyệt đẹp đưa bóng đi vào sát góc chữ A khung thành MU, san bằng tỷ số.

Chung cuộc, MU bị chặn đứng mạch toàn thắng bên canh đó lỡ cơ hội soán ngôi nhì bảng của Man City. Quỷ đỏ hiện đã bằng điểm với đội bóng cùng thành phố nhưng vẫn xếp dưới do kém về hiệu số.

MU quyết định “giữ chân” tiền đạo số 1 của đội bóng MU quyết định “giữ chân” tiền đạo số 1 của đội bóng
Sao trẻ lập siêu phẩm, Liverpool thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup Sao trẻ lập siêu phẩm, Liverpool thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động