Thứ tư 24/04/2024 18:49

MU quyết định “giữ chân” tiền đạo số 1 của đội bóng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỷ đỏ thành Manchester đang trong quá trình để hoàn tất việc đàm phán gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực của đội bóng ngay thời điểm này.
MU quyết định “giữ chân” tiền đạo số 1 của đội bóng
Marcus Rashford đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng sau World Cup 2022.

Theo đó, Marcus Rashford đang cho thấy phong độ chói sáng của mình kể từ sau World Cup 2022 khi ghi bàn trong tất cả các trận đấu của MU. Cụ thể, ngôi sao 25 tuổi đã ghi bàn ở 7 trận liên tiếp cho Quỷ đỏ kể từ sau khi giải đấu tại Qatar kết thúc. Tổng cộng, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo MU đã ghi 16 bàn và có 6 kiến tạo ở 26 trận mùa này.

Chính vì thế, Quỷ đỏ ngay lập tức đàm phán để “trói chân” ngôi sao người Anh để tránh dự nhòm ngó của các đội bóng lớn của châu Âu, điển hình là PSG.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang ráo riết đàm phán gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Rashford. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo số 1 của MU với đội bóng chủ sân Old Trafford là đến tháng 6/2024, hợp đồng này đã được kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm vào mùa Hè năm ngoái.

MU đang xem xét đưa ra một bản hợp đồng với mức lương tăng lên đến 300.000 bảng/tuần thay cho mức lương cũ là 200.000 bảng/tuần.

Nếu đồng ý với đề nghị đưa ra của Quỷ đỏ, Rashford sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ tư tại sân Old Trafford, sau De Gea (375.000 bảng/tuần), Casemiro (350.000 bảng/tuần), Sancho (350.000 bảng/tuần) và Varane (340.000 bảng/tuần).

Mặc dù Rashford đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng cũng như là nhân tố không thể thiếu trong đội hình nhưng HLV Ten Hag không muốn tăng lương quá cao cho tiền đạo người Anh để duy trì sự hài hoà trong phòng thay đồ MU.

Lý do bàn thắng của Bruno Fernandes được công nhận trong trận derby Manchester? Lý do bàn thắng của Bruno Fernandes được công nhận trong trận derby Manchester?
Tân binh MU nhận số áo lạ trong sự nghiệp Tân binh MU nhận số áo lạ trong sự nghiệp
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động