Thứ sáu 19/04/2024 01:06

Tân binh MU nhận số áo lạ trong sự nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tân binh mới nhất của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là Wout Weghorst đã chính thức công bố số áo mới lạ lần đầu tiên trong sự nghiệp mà cầu thủ người Hà Lan này sử dụng.
Tân binh MU nhận số áo lạ trong sự nghiệp
Tân binh Wout Weghorst sẽ khoác áo số 27 tại MU.

Theo đó, trang chủ của Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức công bố tân binh Wout Weghorst sẽ khoác áo số 27 tại đội bóng mới. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tuyển thủ Hà Lan mặc số áo này. Trước đó, Weghorst khoác áo số 10 tại Besiktas, 9 ở Burnley, Wolfsburg và AZ Alkmaar, 19 và 14 ở ĐT Hà Lan…

Trước đó, số 27 tại MU được hậu vệ cánh trái Alex Telles sử dụng nhưng sau khi cầu thủ người Brazil chuyển sang Sevilla theo dạng cho mượn thì số áo này bị bỏ trống.

Tiền đạo gần nhất mặc áo số 27 tại MU là tài năng trẻ một thời Federico Macheda. Tuy nhiên, tiền đạo người Italia sau đó cũng không thể phát triển và rời Quỷ đỏ, hiện anh đang khoác áo Ankaragucu.

Ngoài Alex Telles và Federico Macheda, 4 cầu thủ còn lại từng nhận số 27 tại đội chủ sân Old Trafford là bộ đôi tiền vệ Marouane Fellaini và Terry Cooke cùng 2 hậu vệ Mikael Silvestre và Gary Neville.

Dù đã ký hợp đồng với MU trước trận derby Manchester nhưng Weghorst không kịp đăng ký thi đấu ở cuộc đối đầu với Man City.

Sau trận đấu này thì chân sút 30 tuổi đã tham gia luyện tập với Quỷ đỏ để chuẩn bị cho trận làm khách Crystal Palace vào ngày 19/1. Rất có thể tân binh Weghorst sẽ đá trận ra mắt MU ở trận đá bù vòng 7 Premier League này.

Weghorst đã có một thời gian đáng thất vọng tại Burnley sau khi chuyển đến Turf Moor từ Wolfsburg với giá 12 triệu bảng, chỉ ghi được 2 bàn sau 20 trận.

Dù vậy, điều đó không thể ngăn cản khao khát thể hiện bản thân của tiền đạo Hà Lan tại Old Trafford: "Tôi vẫn còn việc phải làm tại Anh. Ở lần đầu tiên, mọi thứ diễn ra không đúng như kỳ vọng và tôi thực sự khao khát được thể hiện bản thân để giúp đỡ đội bóng. Tất nhiên, tôi muốn ghi bàn ở đây. Tôi là một tiền đạo và tôi nghĩ mọi tiền đạo muốn điều đó. Lập công là công việc chúng tôi hướng đến cả tuần và hoàn thành nó vào cuối tuần. Đó chắc chắn là điều tôi muốn đạt được ở Man Utd. Đối với tôi, với tư cách là một tiền đạo, mục tiêu cuối cùng cũng là về các bàn thắng."

Man Utd chính thức công bố tân binh Man Utd chính thức công bố tân binh
MU ngược dòng kịch tính trước Man City trong derby Manchester MU ngược dòng kịch tính trước Man City trong derby Manchester
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động