Thứ hai 17/06/2024 06:28

"Anh trai vượt ngàn chông gai" vượt mặt "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" ở điểm này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với những chia sẻ đầu tiên về hậu trường "Anh trai vượt ngàn chông gai" có thể thấy rằng chương trình này sẽ vượt mặt "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" ở sự hài hước.
Đinh Tiến Đạt và BB Trần giống nhau như "hai giọt nước". Ảnh: Facebook Đinh Tiến Đạt

Những hình ảnh của 33 anh tài góp mặt trong chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã chính thức được hé lộ. Bên cạnh việc luyện tập cho cuộc thi, các nam nghệ sĩ có rất nhiều khoảnh khắc hài hước, thậm chí không ngại "dìm hàng" nhau khi có cơ hội.

Cụ thể, BB Trần không ngại đăng ảnh "facebook ai người đó đẹp", mặc kệ các đồng nghiệp khác. Nhiều nghệ sĩ còn là mục tiêu bị BB Trần mang ra trêu đùa.

Trong khi đó, Jun Phạm cũng đăng tải hình ảnh các anh tài kèm dòng trạng thái: "Gặp nhau rồi thật khó lìa xa". Duy Khánh đã để lại lời bình luận không thể hài hước hơn: "Mọi người sẽ nhớ anh lắm, hẹn anh ở một chương trình gần nhất nha". Bình luận này giống như một lời chia tay với Jun Phạm dù chương trình chưa chính thức lên sóng.

Vẫn được xem là người hướng nội nhưng rapper Đinh Tiến Đạt lại gây bất ngờ khi không thoát khỏi sự lầy lội của dàn anh tài. Không còn hình ảnh chững chạc thường thấy, nam rapper đã thay đổi ngoại hình với kiểu tóc màu bạch kim mới mẻ. Có điều, kiểu tóc này lại giống kiểu tóc của BB Trần. Đinh Tiến Đạt còn "nhận xét" mình và BB Trần giống như "hai giọt nước".

Liên Bỉnh Phát thì đặt câu hỏi với hai đàn anh Hà Lê và Tiến Luật khi cả hai quá giống nhau trong tấm poster: "Trong hình này, em không biết đâu là anh Hà Lê, đâu là anh Nguyễn Tiến Luật".

Trong khi đó, các anh tài nổi tiếng với hình ảnh "cool ngầu" thường thấy như Soo Bin Hoàng Sơn, Thiên Minh, BinZ lại chọn ảnh đại diện hết sức dễ thương.

Tất cả điều đó cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa các nam nghệ sĩ tham gia chương trình. Sự hài hước, đáng yêu của các anh tài được cộng đồng mạng nhận xét vượt mặt dàn mỹ nhân trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt.

Ảnh đại diện đáng yêu của B Trần. Ảnh: Facebook nhân vật

"Anh trai vượt ngàn chông gai" có tên tiếng Anh Call me by fire Vietnam, dài 15 tập, dự kiến phát sóng lúc 20h trên VTV3, bắt đầu từ tháng 6. MC Anh Tuấn, Khánh Vy đảm nhận vị trí host. Đinh Hà Uyên Thư làm tổng đạo diễn sân khấu, SlimV là giám đốc âm nhạc chương trình.

Chương trình có 33 nam nghệ sĩ trên 30 tuổi tham gia như: Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Tự Long, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung,...

Thông qua các buổi hòa nhạc, người chơi biểu diễn theo nhóm. 17 người được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới.

Điều gì thôi thúc Bằng Kiều tham gia Điều gì thôi thúc Bằng Kiều tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai"?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động