Chủ nhật 16/06/2024 12:50

Man Utd đón 3 "viện binh" trở lại trước đại chiến Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã nhận những tin tức tích cực về mặt nhân sự trước trận chung kết FA Cup với Man City vào cuối tuần này.
Man Utd đón 3
Man Utd chỉ còn một cơ hội duy nhất tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. (Ảnh: Getty)

Mùa giải của Quỷ Đỏ đang đi đến hồi kết với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, đồng nghĩa không được tham dự Champions League lẫn Conference League mùa tới theo thứ hạng.

Do đó, Europa League trở thành mục tiêu duy nhất còn lại của họ và Man Utd cần đánh bại Man City trong trận chung kết không chỉ để giành lấy danh hiệu này mà còn tham dự Europa League theo suất của nhà vô địch FA Cup.

Tin vui cho HLV Erik ten Hag là 3 trụ cột Mason Mount, Victor Lindelof và Anthony Martial đã trở lại tập luyện sau chấn thương và có thể góp mặt trong trận chung kết.

Mason Mount đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất của Man Utd do chấn thương. Kể từ khi gia nhập Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Anh chỉ có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường do ảnh hưởng bởi vấn đề thể lực.

Anthony Martial còn đen đủi hơn khi không thi đấu kể từ đầu tháng 12 năm ngoái vì chấn thương háng. Chấn thương này khiến anh chỉ có 7 lần đá chính cho Quỷ đỏ mùa này. Nhiều khả năng Martial sẽ chia tay đội bóng với tư cách cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

Victor Lindelof cũng đang đối mặt với tương lai không chắc chắn ở United. Anh đã bỏ lỡ 10 trận gần nhất sau khi dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Brentford vào cuối tháng 3.

Sự trở lại của bộ ba này là nguồn động viên tinh thần lớn cho Man Utd trước trận chung kết quan trọng. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với thử thách không hề dễ dàng trước Man City, đội bóng đang có phong độ cao và được đánh giá nhỉnh hơn.

Liverpool chính thức công bố Liverpool chính thức công bố "thuyền trưởng" mới

Liverpool chính thức thông báo bổ nhiệm Arne Slot làm HLV trưởng mới của đội, bắt đầu từ ngày 1/6 thay thế cho sự ra ...

Chelsea bất ngờ sa thải HLV Pochettino sau 1 mùa giải Chelsea bất ngờ sa thải HLV Pochettino sau 1 mùa giải

Chelsea đã bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino chỉ sau 1 mùa giải gắn bó. Quyết định này được ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động