Thứ bảy 27/04/2024 05:43

Quang Hải không ra sân, Pau FC hòa đáng tiếc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được chơi hơn người cũng như dẫn trước nhưng Pau FC đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc ở trận đấu gặp St-Etienne,
Quang Hải không ra sân, Pau FC hòa đáng tiếc
Pau FC có trận hòa đáng tiếc trước St-Etienne.

Trận đấu ở vòng 7 diễn ra giữa Pau FC và St-Etienne được coi là “chung kết ngược” khi hai đội chia nhau ví trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Ligue 2.

Ở trận đấu này, Quang Hải tiếp tục được HLV Didier Tholot bố trí trên băng ghế dự bị. Mọi chuyện trở nên khó khăn với Pau FC khi phút 34, St-Etienne có bàn thắng mở tỷ số trận đấu do công của Mouton.

Sau bàn thua, Pau đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, không những thế, đoàn quân của HLV Didier Tholot còn tiếp tục được nhân lên khi thủ thành Etienne Green nhận thẻ đỏ khi lao ra khỏi vòng cấm và phạm lỗi với Koffi.

Lợi thế giúp Pau FC cụ thể bằng bàn thắng của Henri Saivet ở phút 68 từ chấm đá phạt. Đến phút 79, Saivet một lần nữa tỏa sáng cũng từ tình huống đá phạt để giúp đội chủ nhà dẫn lại 2-1.

Tưởng chừng như Pau FC sẽ có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này thì bất ngờ phút 85, St-Etienne được hưởng quả phạt 11m và san bằng tỷ số 2-2 sau tình huống lỗi của đội trưởng Xavier Kouassi.

Chung cuộc, hai đội rời sân với tỷ số hòa 2-2 qua đó tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối bảng sau 6 vòng đầu với 4 điểm. Trận đấu này, Quang Hải không được ra sân một phút nào.

Vào sân ở hiệp 2, Quang Hải vẫn không thể giúp Pau tránh được thảm bại Vào sân ở hiệp 2, Quang Hải vẫn không thể giúp Pau tránh được thảm bại
Quang Hải vào sân ở hiệp 2, Pau FC vẫn chưa biết “mùi” chiến thắng Quang Hải vào sân ở hiệp 2, Pau FC vẫn chưa biết “mùi” chiến thắng
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động