Thứ ba 30/04/2024 01:43

Báo Thái Lan tiến cử HLV Kiatisak dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một bài báo gần đây, tờ Football Siam (Thái Lan) đã đề cử HLV Kiatisak Senamuang dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Báo Thái Lan tiến cử HLV Kiatisak dẫn dắt đội tuyển Việt Nam
HLV Kiatisuk đang dẫn dắt CLB Công an Hà Nội- Ảnh: CLB CAHN

Với những phân tích sâu sắc và lập luận thuyết phục, bài viết này nhấn mạnh rằng HLV Kiatisak là sự lựa chọn lý tưởng cho vị trí "thuyền trưởng" của đội tuyển Việt Nam.

Football Siam nhận định, “CĐV Việt Nam đang muốn có HLV mới. Tên của hai HLV kỳ cựu Park Hang-Seo và Kiatisak Senamuang đã được nhắc tới. Khi được hỏi "Zico" liệu có phù hợp và đủ sức dẫn dắt tuyển Việt Nam không, câu trả lời là ông ấy hoàn toàn đủ khả năng”

Theo bài viết này, HLV Kiatisak có sự am hiểu sâu sắc về bóng đá Việt Nam và đã nhận được sự tin tưởng từ cả cầu thủ lẫn các CLB tại V-League trong quá trình làm việc tại Việt Nam.

Hiện tại, HLV Kiatisak đang dẫn dắt CLB Công an Hà Nội sau khi chia tay với Hoàng Anh Gia Lai. Tại đội bóng mới, vị chiến lược gia sinh năm 1973 đang hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi giúp Công an Hà Nội trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch V-League.

Với những lý do trên, Football Siam tin rằng HLV Kiatisak là ứng viên hàng đầu và phù hợp nhất để dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Sau thất bại trước Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã kết thúc hợp đồng với HLV Philippe Troussier. Chiều 28/3, VFF đã bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng U23 Việt Nam, hướng đến giải U23 châu Á 2024.

Ông Hoàng Anh Tuấn chính thức nắm quyền tại U23 Việt Nam Ông Hoàng Anh Tuấn chính thức nắm quyền tại U23 Việt Nam

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với ông Troussier thì Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tìm được người ngồi vào "ghế ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động