Thứ tư 15/05/2024 21:24

PSG chính thức trở thành nhà vô địch nước Pháp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cuối cùng thì nhà vô địch nước Pháp đã chính thức tìm ra được chủ nhân sau loạt trận vòng 31 Ligue 1 diễn ra đêm qua.
PSG chính thức trở thành nhà vô địch nước Pháp
PSG chính thức trở thành nhà vô địch nước Pháp. (Ảnh: FT)

Theo đó, PSG đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1 sau khi hòa 3-3 trước Le Havre ở vòng 31. Kết quả này giúp họ nới rộng khoảng cách với đội nhì AS Monaco lên thành 12 điểm, số điểm đủ để đội bóng thủ đô Paris đăng quang sớm trước 3 vòng đấu.

Đây là chức vô địch Ligue 1 thứ 3 liên tiếp của PSG và là lần thứ 12 trong lịch sử họ lên ngôi tại giải đấu cao nhất nước Pháp.

Mùa giải này, PSG thi đấu ấn tượng với 23 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ thua 4 trận, ghi được 81 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 37 bàn.

Thành công này có phần đóng góp không nhỏ của HLV Luis Enrique, người đã dẫn dắt PSG đến chức vô địch Ligue 1 ngay trong mùa giải đầu tiên cầm quân.

Hiện tại, PSG vẫn còn cơ hội giành cú đúp vô địch Ligue 1 và Champions League. Ở trận bán kết lượt đi Champions League, đội bóng thủ đô Paris sẽ đối đầu với Borussia Dortmund vào ngày 2/5 tới.

PSG đã có một mùa giải Ligue 1 thành công rực rỡ với việc bảo vệ thành công ngôi vương. Với dàn cầu thủ chất lượng cùng HLV tài năng, PSG hứa hẹn sẽ tiếp tục thống trị bóng đá Pháp trong những mùa giải tới.

Đã có đội bóng đầu tiên nói lời chia tay Premier League Đã có đội bóng đầu tiên nói lời chia tay Premier League

Sau lượt trận của vòng 35 Premier League đã xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng với thành tích vô cùng ...

Messi tỏa sáng giúp Inter Miami dẫn đầu MLS Messi tỏa sáng giúp Inter Miami dẫn đầu MLS

Lionel Messi tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng với cú đúp bàn thắng và một pha kiến tạo, giúp Inter Miami lội ngược ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động