Thứ bảy 27/04/2024 04:44

Thực hư thông tin Ngọc Trinh mua 11ha đất xây homestay ở Bảo Lộc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đê thông tin Ngọc Trinh mua đất xây homestay ở Bảo Lộc (Lâm Đồng), ông Đoàn Kim Đình, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc khẳng định đây chỉ là trò câu like của giới buôn bán bất động sản.
Thực hư thông tin Ngọc Trinh mua 11ha đất xây homestay ở Bảo Lộc
Trang facebook "Ngọc Trinh" đăng tải các hình ảnh về khu đất ở hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào.

Những ngày qua, nhiều báo điện tử và mạng xã hội đồng loạt đăng bài: “Ngọc Trinh cắm trại ở khu đất mới mua”, “Ngọc Trinh chính thức “đập hộp” khu đất vừa mới tậu 11 héc ta”, “Ngọc Trinh gây choáng váng khi “đập hộp” khu đất 11 héc ta ở Bảo Lộc”, “Ngọc Trinh "đập hộp" khu đất vàng 11 héc ta tại Bảo Lộc khiến công chúng choáng ngợp”…

Cùng với đó, trên mạng xã hội, nhất là các trang có nội dung chuyên kinh doanh bất động sản tràn lan thông tin Ngọc Trinh mua đất kinh doanh homestay ở Bảo Lộc. Song song với việc đăng tải nội dung trên, các trang mạng xã hội cũng rầm rộ rao bán bất động sản tại một số địa phương của TP Bảo Lộc, báo CAND cho hay.

Ngoài ra, tài khoản facebook Ngọc Trinh có tích xanh cũng khoe "đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình" kèm nhiều hình ảnh được chụp tại khu đất mà UBND TP Bảo Lộc xác định thuộc thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào.

Theo thông tin trên báo Lâm Đồng, chiều 19/5, ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc cho biết: Trước dư luận xôn xao về thông tin Ngọc Trinh vừa mua 11 ha đất tại xã Đại Lào và xây homestay nghỉ dưỡng cao cấp, UBND thành phố đã yêu cầu cơ quan chức năng và UBND xã Đại Lào phối hợp kiểm chứng thông tin. Qua xác minh, khu đất Ngọc Trinh chụp hình thuộc hẻm 61 B’Lao Srê (xã Đại Lào). Nhưng đây không phải là đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xã Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thường gọi Ngọc Trinh). Mặt khác tất cả các dự án xây dựng homestay nghỉ dưỡng trên địa bàn TP Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lý chặt chẽ.

Ông Đoàn Kim Đình khẳng định: Đây có thể là chiêu trò câu like của giới bất động sản. Việc này khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương và cơ quan chức năng trên địa bàn TP Bảo Lộc; đồng thời, cũng là chiêu trò mà giới bất động sản hướng tới để thổi phồng giá đất. Hiện tại, UBND TP Bảo Lộc đang chỉ đạo các ngành chức năng và UBND xã Đại Lào xác minh, nếu đây là chiêu trò câu like sai sự thật thì kiên quyết xử lý theo quy định.

Được biết, những năm qua, tại Lâm Đồng thường xuyên xuất hiện thông tin người nổi tiếng thuộc giới ca sĩ, diễn viên, người mẫu… tới các địa phương mua đất với diện tích lớn. Tuy nhiên, hầu hết những thông tin này đều là “trò bịp” của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản núp bóng dưới hình thức cá nhân hoặc hộ gia đình. Giới kinh doanh bất động sản thường phối hợp với những người nổi tiếng tới các khu đất quay phim, chụp hình, đăng tải lên mạng xã hội nhằm làm “nóng” thị trường bất động sản, thổi giá đất lên cao bán kiếm lời.

Hợp đồng tình ái của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh có giá 12 tỷ?
Thiếu Lý Nhã Kỳ, thêm Ngọc Trinh, Cannes năm nay đã không vui lại quá… “chợ”
Ngọc Trinh đăng ảnh khỏa thân gây tranh cãi
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động