Thứ năm 02/05/2024 07:55

Hoa hậu Ý Nhi bị đồn đã kết hôn, công ty quản lý lên tiếng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi vướng tin đồn đã kết hôn với bạn trai lâu năm. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của người đẹp phủ nhận thông tin này.
Hoa hậu Ý Nhi bị đồn đã kết hôn, công ty quan
Hoa hậu Ý Nhi được công bố sẽ dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72. Ảnh: facebook nhân vật

Nguyên nhân xuất phát tin đồn từ việc tiểu sử của hoa hậu Ý Nhi trên trang Wikipedia bị thay đổi. Cụ thể, ở mục bạn đời, cư dân mạng thấy xuất hiện tên Nguyễn Anh Kiệt.

Tuy nhiên, đại diện của Ý Nhi cho biết đây là thông tin bịa đặt. Hiện tại, cô đang tập trung học tập tại Úc cũng như chăm chỉ tập luyện để dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72. Người đẹp Bình Định hiện chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Tham gia Hoa hậu Thế giới, một trong những tiêu chí đặt ra với các thí sinh là chưa lập gia đình. Trước đó, Ý Nhi được Công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý lựa chọn là người đẹp tiếp theo dự thi Hoa hậu Thế giới.

Khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, người đẹp sinh năm 2002 công khai chuyện có người yêu từ thời cấp 3. Tuy nhiên sau đó, Ý Nhi lại vướng một số tranh cãi khi nói về mối quan hệ tình cảm của mình và bạn trai Nguyễn Anh Kiệt khiến cô bị chỉ trích dữ dội. Giữa ồn ào, người yêu của Ý Nhi cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái và mong khán giả có cái nhìn khách quan.

Không lâu sau đó, Ý Nhi lựa chọn con đường sang Úc du học. Cô cho biết ngoài việc học ở trường, cô đi làm thêm, học các kỹ năng để dự thi Hoa hậu Thế giới cũng như tham gia một số hoạt động của sinh viên. Người đẹp cũng cho biết cô sẽ cố gắng để không phụ lòng tin của mọi người dành cho mình.

"Ý Nhi vô cùng vinh dự khi được đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp Miss World lần thứ 72. Nhi đã và đang trau dồi những kiến thức, kỹ năng với tinh thần sẵn sàng đến với cuộc thi. Hy vọng trong hành trình sắp tới của Ý Nhi sẽ nhận được sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ từ mọi người", Ý Nhi chia sẻ.

Lý do khiến nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khuyên hoa hậu Ý Nhi nên trả vương miện Lý do khiến nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khuyên hoa hậu Ý Nhi nên trả vương miện
Trước làn sóng đòi tước vương miện Hoa hậu Ý Nhi từ cộng đồng anti-fan, Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 hai lần xin lỗi khán giả Trước làn sóng đòi tước vương miện Hoa hậu Ý Nhi từ cộng đồng anti-fan, Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 hai lần xin lỗi khán giả
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động