Thứ bảy 28/09/2024 20:10

Hoa hậu Ý Nhi về nước

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 5/6, Hoa hậu Ý Nhi chính thức trở về nước sau 7 tháng sang Úc du học. Đến đón nàng hậu ở sân bay có ê-kíp công ty quản lý, bạn trai Anh Kiệt, bố và em gái cô.
Hoa hậu Ý Nhi về nước
Hoa hậu Ý Nhi về nước thăm gia đình và tham gia một số hoạt động với cương vị là Miss World Vietnam. Ảnh: Ê-kíp nhân vật

Ngoài bạn trai, người thân của Ý Nhi, ê-kíp của cô, cùng một số hoa hậu, á hậu cùng công ty quản lý cũng đến đón người đẹp. Lần trở về Việt Nam lần này của Ý Nhi nhằm mục đích thăm gia đình, tham gia một số hoạt động thiện nguyện. Cô sẽ quay về Úc vào ngày 28/7 tới để bắt đầu vào kỳ học mới.

Trước đó, trên mạng xã hội rộ tin Hoa hậu Ý Nhi bỏ học về Việt Nam. Tuy nhiên, phía công ty quản lý đã chính thức lên tiếng về điều này. Công ty xác nhận Ý Nhi trở về Việt Nam để thăm gia đình và tham gia một số hoạt động thiện nguyện, phát triển dự án Beauty With A Purpose mang đến Miss World lần thứ 72.

Chuyến trở về Việt Nam lần này không ảnh hưởng đến việc học của Ý Nhi tại Úc vì trường ĐH Sydney đã thông báo cho sinh việc nghỉ hè từ đầu tháng 6/2024. Như vậy, không có chuyện Ý Nhi bỏ học để quay về hoạt động showbiz mà cô chỉ tranh thủ thời gian nghỉ hè để về nước thực hiện một số kế hoạch đúng với vai trò, trách nhiệm của Miss World Vietnam.

Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Sau đó, người đẹp vướng lùm xùm về phát ngôn khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Tháng 11/2023, Ý Nhi chính thức sang Úc du học. Cô giành được học bổng 20% chương trình học tại Trường ĐH Sydney.

Hoa hậu Ý Nhi về nước
Gia đình và bạn trai đến đón Ý Nhi tại sân bay. Ảnh: Ê-kíp nhân vật

Trước khi du học, Ý Nhi lên tiếng xin lỗi công chúng về những lùm xùm của bản thân. Cô cho biết: "Ý Nhi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Ý Nhi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả. Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học, với phần học bổng được trường bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng đây là thời điểm, điều kiện thuận lợi để cho mình trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình học của mình".

Kỳ 1: những dòng chữ “vô tri” có sức “sát thương” cao Kỳ 1: những dòng chữ “vô tri” có sức “sát thương” cao
Cộng đồng mạng “quay xe” ủng hộ hoa hậu Ý Nhi sau ồn ào “hậu đăng quang” Cộng đồng mạng “quay xe” ủng hộ hoa hậu Ý Nhi sau ồn ào “hậu đăng quang”
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động