Thứ hai 29/04/2024 00:37

Trước làn sóng đòi tước vương miện Hoa hậu Ý Nhi từ cộng đồng anti-fan, Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 hai lần xin lỗi khán giả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm xoa dịu cơn thịnh nộ của cộng đồng anti-fan vì những phát ngôn “vạ miệng” của tân Hoa hậu Ý Nhi, một lần nữa bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 đã gửi lời xin lỗi tới khán giả.
Trước làn sóng đòi tước vương miện Hoa hậu Ý Nhi từ cộng đồng anti-fan, Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 hai lần xin lỗi khán giả
Huỳnh Trần Ý Nhi là Hoa hậu vướng ồn ào nhất “hậu đăng quang”. Ảnh: Miss World Vietnam 2023

Sau 1 tuần đăng quang, tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả về các phát ngôn “vạ miệng”. Từ phát ngôn tranh cãi về bạn trai, bạn bè đồng trang lứa khiến cô hứng chịu nhiều chỉ trích.

Loạt nhóm anti-fan của người đẹp được lập ra trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi, chia sẻ. Rất nhiều tài khoản mạng bày tỏ bức xúc về việc tước vương miện và hủy bỏ suất dự thi quốc tế Miss World 2024.

Trước phản ứng của khán giả, đại diện Cty Sen Vàng, bà Phạm Kim Dung đã cùng với tân Hoa hậu Ý Nhi livestream trực tiếp đăng tải hình ảnh xin lỗi khán giả. Dù vậy, khó có thể xoa dịu cơn thịnh nộ của số đông khán giả ngay lập tức, đại diện bà Phạm Kim Dung và top 3 Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 tiếp tục tổ chức hoạt động từ thiện tại trung tâm dưỡng lão ngay trong buổi tối cùng ngày nhằm “tẩy trắng” drama của Hoa hậu Ý Nhi.

Tuy nhiên, sự cố “vạ miệng” của Ý Nhi không dễ dàng được bỏ qua khiến “bà trùm” Hoa hậu Phạm Kim Dung một lần nữa đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: “Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của Hoa Hậu Ý Nhi đã làm tổn thương nhiều bạn trẻ. Trong suốt những ngày qua, bản thân Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi. Xin được cảm ơn vì đã góp ý và sẻ chia để Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân mình”. Dưới bài đăng nhận hơn 28.000 lượt tương tác, 100 lượt chia sẻ, thậm chí “bà trùm” Hoa hậu phải giới hạn nội dung bình luận dưới bài đăng.

Trên fanpage “Miss World Vietnam” cũng đăng tải thông tin xin lỗi khán giả và nhãn hàng. Cùng với đó, Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi với khán giả về phát ngôn của mình trên truyền thông.

Trước làn sóng đòi tước vương miện Hoa hậu Ý Nhi từ cộng đồng anti-fan, Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 hai lần xin lỗi khán giả
Ý Nhi hai lần công khai xin lỗi khán giả, hứa không làm công chúng phiền lòng nữa. Ảnh: Miss World Vietnam 2023

Dòng chia sẻ với nội dung: “Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29/7/2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai”.

Điểm chung của các bài đăng đều giới hạn nội dung bình luận khiến cộng đồng anti-fan khá bức xúc.

Hai lần bảo vệ “gà nhà”, mong muốn cộng đồng fan “giơ cao đánh khẽ”, trái ngược với kỳ vọng, trang group anti-fan của Ý Nhi đã lên tới con số 200.000 thành viên và vẫn tiếp tục có dấu hiệu gia tăng. Các bài đăng về Ý Nhi liên tục bị thả phẫn nộ và chỉ trích.

Cộng đồng mạng còn truyền tay nhau hình ảnh một đoạn email gửi cho BTC Miss World Vietnam 2023, yêu cầu tước vương miện của nàng hậu và đề nghị cắt bỏ suất thi quốc tế của Ý Nhi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ý Nhi là Hoa hậu vướng ồn ào nhất “hậu đăng quang”. Thay vì được chú ý về sắc vóc và tài năng, người đẹp Bình Định liên tiếp lập kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi lần đầu tiên công khai bạn trai sau đăng quang, trở thành nàng hậu sở hữu group có hơn 200.000 anti-fan nhanh nhất trong số các người đẹp Việt.

Hoa hậu Ý Nhi liên tiếp có phát ngôn gây tranh cãi Hoa hậu Ý Nhi liên tiếp có phát ngôn gây tranh cãi
Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi tiết lộ Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi tiết lộ "sốc" về bạn trai là mối tình đầu
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động