Thứ bảy 04/05/2024 00:30

"Nữ hoàng nước mắt" tập 15: Hae In mất trí nhớ, gặp lại Hyun Woo ở nơi không ngờ đến

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập 15 "Nữ hoàng nước mắt" lên sóng vào thứ bảy tuần này, nữ chính Hae In sẽ gặp lại chồng tại nhà tù.
Hae In quyết định làm phẫu thuật trong tập 14. Ảnh: Nhà sản xuất

Theo trailer mới nhất của tập 15 bộ phim “Nữ hoàng nước mắt”, Hae In (Kim Ji Won) sẽ quay về Hàn Quốc nhưng cô không thể nhớ ra ai. Tại sân bay, Hae In còn có biểu cảm lạnh lùng trước sự quan tâm của bố mẹ.

Dù Hae In mất đi ký ức và bị Eun Sung lừa dối rằng Hyun Woo (Kim Soo Hyun) là gã chồng tồi nhưng Hae In vẫn liên tục tìm kiếm người duy nhất mà mình nhớ tên sau ca phẫu thuật. Đoạn preview tập 15 còn tiết lộ Hae In nhìn thấy bóng lưng của một người đàn ông, rất có thể là Hyun Woo. Bởi ngay sau đó, Hae In và Hyun Woo đã có cuộc gặp gỡ trong tù. Có lẽ tình tiết này là điều khán giả không ngờ đến.

Trong khi đó, gia đình Hae In đã bắt đầu tìm cách chống trả lại mẹ con Seul Hee (tình nhân của cố chủ tịch Hong). Các thành viên đã phối hợp cùng bạn thân của Hyun Woo để tìm bằng chứng Eun Sung lập công ty ma. Còn phe phản diện Seul Hee, bà ta cũng không chịu ngồi yên khi tìm đến Da Hye (em dâu Hae In) uy hiếp nhằm tìm kiếm tung tích USB - bằng chứng tố cáo tội ác của mẹ con bà ta. Lúc này, Soo Cheol (em trai Hae In) đã kiên quyết chống trả để bảo vệ vợ mình.

Tình tiết tập 15, Hae In không nhớ ra các thành viên trong gia đình. Ảnh: Nhà sản xuất

Trước đó, mở đầu tập 14, Hae In nhớ lại những kỷ niệm hạnh phúc bên cạnh Hyun Woo khi cả hai cùng đến Đức. Vì lo sợ sau khi phẫu thuật bản thân sẽ quên đi những kỷ niệm đẹp đẽ của hai vợ chồng nên Hae In không đồng ý làm phẫu thuật. Với cô, việc không nhớ ra chồng còn đau đớn hơn cái chết.

Về phía Hyun Woo, anh một mực khuyên vợ làm phẫu thuật, nếu cô có quên đi anh thì Hyun Woo sẽ chinh phục trái tim cô lần nữa. Không nghe lời chồng, Hae In rời bệnh viện. Cô cũng nhận được điện thoại của gia đình và được biết thời gian qua, Hyun Woo đã luôn tìm kiếm bệnh viện có thể điều trị cho cô.

Sự cố tai nạn xe trên đường khiến Hyun Woo cho rằng vợ mình đang trong xe. Anh gào khóc gọi tên vợ, thậm chí lấy tay đập vỡ cửa kính ô tô để cứu vợ. Nhìn thấy Hyun Woo tuyệt vọng, Hae In nhận ra nếu cô chết, Hyun Woo sẽ rất đau khổ nên đã đồng ý phẫu thuật.

Thế nhưng, khi Hae In trong phòng mổ thì Hyun Woo bị Eun Sung chơi xấu. Hắn tố cáo Hyun Woo là người hại chết tên xã hội đen - kẻ từng được Eun Sung sai đi trừ khử Hyun Woo. Vì lời hứa với Hae In rằng khi cô tỉnh dậy, sẽ nhìn thấy anh, Hyun Woo cầu xin cho anh 30 phút nữa để đợi vợ phẫu thuật xong. Tuy nhiên, Hyun vẫn bị cơ quan chức năng đưa đi. Đây cũng là cơ hội để Eun Sung thế chỗ Hyun Woo, bên cạnh Hae In.

Eun Sung tố Hyun Woo giết người khiến anh bị cơ quan chức năng đưa đi trong tập 14. Ảnh: Nhà sản xuất

Sau khi Hae In tỉnh lại, cô quên sạch những ký ức của mình, chỉ nhớ tên Baek Hyun Woo. Eun Sung liền nói với Hae In rằng Hae In và hắn từng yêu nhau thời đại học. Hyun Woo là chồng của cô nhưng đã ly hôn, Hae In vì quá đau khổ bởi người chồng tệ bạc nên mới nhớ đến cái tên này.

Hyun Woo ngồi trong tù và nhìn những bông hoa tuyết đầu mùa rơi xuống. Hae In cũng ngắm nhìn tuyết rơi và thấy tim mình đau nhói. Cô nhìn lên đầu ngón tay và nước mắt rơi. Có điều Hae In không lý giải được tại sao mình lại có những cảm xúc như vậy.

Về phía Eun Sung, hắn chưa dừng lại ở việc hại Hyun Woo, hắn còn gán cho bố Hae In tội biển thủ nhằm khiến gia đình cô không thể sang Đức tìm con gái.

Nội dung tập 14 còn hé lộ về manh mối chiếc USB mà Da Hye đang nắm giữ. Đây là bằng chứng có thể lật đổ mẹ con Eun Sung. Vì không muốn gia đình Soo Cheol bị liên lụy, Da Hye đã quyết định bỏ trốn nhưng khi nghe trên loa phát tin chồng đang tìm mình, Da Hye không thể cầm lòng được mà quay lại. Sau đó, hai vợ chồng ôm nhau bật khóc.

Sau khi tập 14 lên sóng, khán giả tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội bởi biên kịch đã đưa vào một số tình tiết gây ức chế như phe phản diện gây tai nạn hại vợ chồng Hyun Woo, Eun Sung đưa nam chính vào tù, để ở bên nữ chính. Hắn còn bịa chuyện Hyun Woo là gã chồng tồi với Hae In,…

Hyun Woo bất ngờ khi gặp lại vợ. Ảnh: Nhà sản xuất
Hae In một mực đi tìm người duy nhất mình nhớ đến. Ảnh: Nhà sản xuất

Tuy gây tranh cãi nhưng rating (tỷ suất người xem) tập 14 của “Nữ hoàng nước mắt” vẫn cao kỷ lục, với trung bình toàn quốc 21,625% (chỉ thấp hơn bộ phim đang đứng đầu rating đài tvN - "Hạ cánh nơi anh" - đạt rating 21,68%). Rất có thể, hai tập cuối, rating phim sẽ cao và vượt qua được siêu phẩm "Hạ cánh nơi anh".

Nhan sắc cực phẩm của cặp đôi chính phim "Nữ hoàng nước mắt"
Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu
"Nữ hoàng nước mắt" tập 11: Hae In yêu lại từ đầu Hyun Woo chưa được bao lâu thì lên xe kẻ thù
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động