Thứ năm 02/05/2024 06:12

Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi “Nữ hoàng nước mắt” đang có những tình tiết xấu về bệnh tình của nữ chính Hae In thì Đài TvN lại dội ngay một gáo nước lạnh khi tuyên bố sẽ phát sóng thêm 2 tập đặc biệt, còn không quên nhấn mạnh mục đích là để "xoa dịu khán giả".
Kết phim nữ hoàng nước mắt
Cặp đôi chính Hyun Woo - Hae In. Ảnh: nhà sản xuất

Chính thông báo này khiến cho khán giả cho rằng kết phim “Nữ hoàng nước mắt” sẽ không có phép màu xảy ra với Hae In, đồng nghĩa cô sẽ phải rời xa người chồng mà mình hết mực thương yêu. Sự thất vọng càng tăng cao khi nhà sản xuất cho biết, các diễn viên chính sẽ không góp mặt trong tập đặc biệt do lịch trình bận rộn. Trước đó, khán giả đã luôn trông chờ vào một kết thúc tốt đẹp cho cặp đôi Hae In - Hyun Woo.

Trên các diễn đàn phim, khán giả không ngừng tranh cãi về kết phim. Nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi Hae In và Hyun Woo bởi sau biến cố, họ nhận ra tình yêu sâu sắc mình dành cho nhau nhưng cuối cùng lại bị chia cắt bởi bệnh tật.

Không ít khán giả cho rằng đạo diễn, biên kịch sẽ rất bất công với cặp đôi nếu để Hae In ra đi. Sau khoảng thời gian đồng hành vượt qua nhiều khó khăn, họ xứng đáng được hạnh phúc bên nhau, thậm chí khán giả còn mong rằng Hae In và Hyun Woo sẽ sinh con để gia đình thêm đầm ấm. Đó cũng là mong ước lâu nay của hai người.

Hiện tại, phim còn 4 tập là kết thúc. Bệnh tình của Hae In ngày càng trở nặng. Cô bị ảo giác, còn nhận nhầm “kẻ thù” là chồng rồi lên xe của hắn.

Việc khán giả dự đoán kết phim “Nữ hoàng nước mắt” sẽ không có hậu là có cơ sở. Những bộ phim trước của biên kịch Park Ji Eun như: Hạ cánh nơi anh, Vì sao đưa anh đến, Huyền thoại biển xanh, các cặp đôi đều bị đẩy vào những tình huống gần như tuyệt vọng nhưng cuối cùng vẫn được ở bên nhau.

Dù xuất hiện dấu hiệu báo trước về cái kết không được như ý muốn nhưng khán giả vẫn mong rằng đạo diễn và biên kịch sẽ "quay xe", cho cặp đôi có hạnh phúc viên mãn.

Trong tập 12, Hae In bị ảo giác, nhận nhầm Eun Sung là chồng và lên xe anh ta. Hyun Woo phát hiện ra, đuổi theo vợ và không ngừng gọi tên cô. Lúc này, Hae In bừng tỉnh nhưng không dám xuống xe vì không thể đối diện với Hyun Woo. Hae In nói với Hyun Woo rằng mình muốn gặp ông nội (chủ tịch Hong) nên theo Eun Sung rời đi.

Có được cơ hội này, Hae In để lại chỗ ông nội chiếc bút ghi âm, mong ông tiết lộ về nơi cất giấu quỹ bí mật hơn 900 tỉ won để cứu gia đình.

Bên cạnh đó, trong bữa ăn với Hae In, anh ta tự nhận mình là người cứu cô khỏi cảnh bị đuối nước hồi nhỏ. Nhưng cùng lúc đó, tại nhà Hyun Woo, hai bà thông gia khi xem lại album ảnh nhà họ Baek thì mẹ Hae In phát hiện ra Hyun Woo mới là người đã cứu mạng Hae In.

Về phía Hyun Woo, anh bị người của Eun Sung đánh ngất và định trừ khử. Nhờ sự thông minh, Hyun Woo đã thương lượng được với tên tay sai để thoát thân, rồi đến đón Hae In. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Hyun Woo thậm chí còn tỏ tình với vợ và mong Hae In rút lại đơn ly hôn. Do không chắc bản thân sẽ khỏi bệnh nên Hae In chưa đồng ý.

Kết phim nữ hoàng nước mắt
Khoảnh khắc ngọt ngào của Hyun Woo và Hae In trong tập 12. Ảnh: nhà sản xuất

Tập 12 còn gây bất ngờ khi chủ tịch Hong hoàn toàn không bị mất trí nhớ. Ổng chỉ giả vờ để lừa mẹ con người tình. Khi gặp Hae In, ông ra ám hiệu chỉ cháu gái đến một hầm trú ẩn trong nhà, được gọi là “căn phòng hoảng loạn" - có khả năng là nơi cất giấu quỹ.

Sáng hôm sau, khi Hyun Woo và cả gia đình Hae In đến tìm cơ hội vào căn phòng bí mật, thì hay tin chủ tịch Hong đã tự sát. Ông dùng tình mạng của mình để cả gia đình được đường hoàng quay trở lại, đồng thời đẩy mẹ con người tình ra ngoài.

Cả gia đình nhà họ Hong trở lại căn nhà cả mình, cùng với di ảnh của cố chủ tịch. Tập phim kết thúc với phân cảnh khi cánh cửa căn phòng bí mật được mở ra, biểu cảm của mọi người đều sốc. Chi tiết này báo hiệu tập 13 sẽ có nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn khán giả.

Nhan sắc cực phẩm của cặp đôi chính phim Nhan sắc cực phẩm của cặp đôi chính phim "Nữ hoàng nước mắt"
"Nữ hoàng nước mắt" tập 11: Hae In yêu lại từ đầu Hyun Woo chưa được bao lâu thì lên xe kẻ thù
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động